Chương trình tiếng Anh lớp 1 phù hợp nhất cho các con - Anh ngữ BIS <

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH LỚP 1 HIỆU QUẢ DÀNH CHO CON TẠI BIS

Lớp 1 là thời điểm mà các con được chính thức theo học chương trình tiếng Anh tại trường. Mặc dù có nhiều ba mẹ đã cho con học tiếng Anh từ sớm; nhưng việc con bắt đầu học tiếng Anh tại trường sẽ có nhiều khác biệt. Bên cạnh việc học trên lớp, ba mẹ cần lựa chọn chương trình tiếng Anh lớp 1 phù hợp giúp con phát triển được các kỹ năng và yêu thích tiếng Anh hơn.

Sau đây là gợi ý về chương trình học hiệu quả để ba mẹ lựa chọn cho con sắp vào lớp 1.

1. Lưu ý khi chọn chương trình học tiếng Anh lớp 1 cho con

Với trẻ lớp 1, ba mẹ nên lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng. Hãy hạn chế việc nhồi nhét kiến thức cho con. Ba mẹ cũng nên dựa vào sở thích của con khi lựa chọn. Vào lớp 1, con sẽ phải làm quen với môi trường hoàn toàn khác với trường mầm non và ở nhà. Vì vậy, điều quan trọng là không làm mất hứng thú học tiếng Anh của con.

Việc kết hợp hoạt động dạy và học với các hoạt động tương tác, ngoại khóa là điều nên có ở các lớp tiếng Anh cho trẻ lớp 1. Các con cũng nên có cơ hội để thực hành, luyện tập những điều đã học.

Điều kiện tài chính cũng là điều ba mẹ nên cân nhắc. Việc bỏ giữa chừng việc học đôi khi sẽ làm con mất hứng thú, ngại học ngoại ngữ. Không phải cứ khóa học mắc tiền mới hiệu quả. Ba mẹ nên lựa chọn phù hợp để đủ điều kiện cho con được học tiếng Anh xuyên suốt.

Ba mẹ nên chủ động tìm hiểu về các khóa học qua các kênh online: fanpage, youtube, website của từng trung tâm. Sau đó, hãy cho con trải nghiệm các lớp học thử. Các yếu tố ba mẹ cần cân nhắc khi lựa chọn địa điểm học tiếng Anh cho con gồm: chương trình, thời lượng, học phí, phương pháp, cơ sở vật chất, giáo viên,…

2. Chương trình học tiếng Anh hiệu quả cho lớp 1 tại BIS

Tại BIS, các con sẽ được học tiếng Anh lớp 1 theo chương trình tích hợp giữa SGK ở trường và tiếng Anh giao tiếp. Với chương trình học này, con sẽ nắm được kiến thức tiếng Anh ở trường. Đồng thời, con cũng có cơ hội luyện tập các kỹ năng tiếng Anh khác với giáo viên bản ngữ.

Mỗi buổi học, các con sẽ được tham gia các hoạt động lớp học thú vị với: trò chơi, âm nhạc, mỹ thuật… Nhờ đó, con sẽ luôn hào hứng với mỗi giờ học. Qua đó việc tiếp thu của con cùng hiệu quả hơn.

Vào giờ học với giáo viên bản ngữ, nhờ được học với giáo viên nước ngoài, các con sẽ loại bỏ được sợ hãi, ngày càng tự tin hơn. Các kỹ năng nghe nói tiếng Anh của các con cũng sẽ được hình thành và cải thiện.

Đặc biệt, tại BIS các con sẽ được học kèm tiếng Anh. Với sỉ số tối đa 8 học viên, giáo viên luôn có sự quan tâm kịp thời tới từng bạn. Bên cạnh đó, trình độ và khả năng của từng học viên cũng được cô giáo hiểu rõ. Vì vậy mà cô giáo có sự điều chỉnh phù hợp để con nhanh tiến bộ.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn lớp tiếng Anh phù hợp cho con lớp 1.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 4-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99

*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *