Tiếng Anh lớp 1 cho con - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS <

HIỂU HƠN VỀ HỌC TIẾNG ANH LỚP 1 CHO CON

Những năm gần đây, việc định hướng cho con học tiếng Anh từ sớm đã trở nên phổ biến với bố mẹ. Tiếng Anh cũng được đưa vào giảng dạy chính thức từ lớp 1 ở các trường tiểu học. Vậy, bố mẹ cũng cần hiểu hơn về việc học tiếng Anh lớp 1 của con. Như vậy bố mẹ sẽ có thể giúp con chinh phục việc học tiếng Anh lớp 1.

Để hiểu hơn về việc học tiếng Anh lớp 1 cho con, bố mẹ hãy đọc bài viết này. Từ đây, bố mẹ sẽ có được những định hướng đúng đắn việc học của con.

1. Những khó khăn khi con học tiếng Anh lớp 1

a. Muốn chơi hơn muốn học

Ở độ tuổi lớp 1, các con thường ham chơi hơn ham học. Các con thường hứng thú với các trò chơi vui nhộn hơn. Vì vậy, lớp học tiếng Anh cần lồng ghép nội dung học trong các trò chơi để tạo hứng thú cho con.

b. Không muốn học nhiều lý thuyết

Khi học tiếng Anh lớp 1, con sẽ không thích phải học quá nhiều lý thuyết tiếng Anh. Học tiếng Anh lớp 1 qua các trò chơi, hình ảnh, bài hát,… sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Học tiếng Anh lớp 1 hiệu quả

c. Nhanh chán

Lớp 1, các con dễ thích mà cũng nhanh chán. Vì vậy lớp học tiếng Anh lớp 1 phải thực sự thú vị. Nếu không, các con sẽ chán và không còn hứng thú với việc học tiếng Anh nữa.

d. Dễ bỏ cuộc

Vì trẻ lớp 1 nhanh chán nên cũng sẽ dễ bỏ cuộc. Các con sẽ bỏ cuộc nếu cảm thấy không thoải mái, khi phải ghi chép quá nhiều.

2. Định hướng cho việc học tiếng Anh lớp 1 của các con

Để con học tiếng Anh lớp 1 hiệu quả, bố mẹ có thể cho con một nền tảng tiếng Anh tốt từ bé. Bố mẹ có thể cho con tham gia khóa học tiếng Anh trẻ em.

Trong giai đoạn này, các con nên được học từ vựng hơn là ngữ pháp tiếng Anh. Đây mới là lựa chọn khôn ngoan, khi ngữ pháp với con vẫn còn là những điều khô khan, và khó hiểu.

Các con nên học tiếng Anh lớp 1 qua những hoạt động thú vị qua bài hát, câu chuyện, phim hoạt hình … Điều này sẽ giúp con hứng thú và tiếp thu tốt hơn.

Thời lượng học tiếng Anh của các con lớp 1 cũng cần được tính toán cẩn trọng. Mỗi giờ học không nên quá dài. Như vậy con sẽ không chán. Đồng thời con sẽ có sự thích thú và mong chờ đến buổi học sau.

Để việc học tiếng Anh lớp 1 của con đạt hiệu quả hơn, bố mẹ cũng nên học tiếng Anh cùng con tại nhà. Có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh rất hữu ích bố mẹ có thể áp dụng tại nhà. Ví dụ như: học qua âm nhạc, vẽ tranh, sách tranh

Học tiếng Anh lớp 1 qua trò chơi

Trong giai đoan này, bố mẹ cũng sẽ cần đến sự trợ giúp đắc lực từ các trung tâm tiếng Anh uy tín. Bố mẹ nên lựa chọn những trung tâm có phương pháp dạy học phù hợp với con. Bố mẹ cần biết giáo trình trung tâm đang sử dụng, cùng phương pháp đào tạo trước khi quyết định cho con theo học. Một môi trường giáo dục nghiêm túc, đầu tư sẽ là nơi để con phát huy hết tiềm năng của bản thân. Sự kết nối giữa bố mẹ và trung tâm sẽ mang đến những hiệu quả đầy bất ngờ.

Những chia sẻ trên đây sẽ có bố mẹ có cái nhìn chính xác nhất về việc con học tiếng Anh lớp 1. Và phần định hướng được nêu ra sẽ giúp bố mẹ có những quyết định đúng đắn cho việc học tiếng Anh của con.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *