2 NĂM KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DẠY KÈM TIẾNG ANH TẠI QUẢNG NGÃI <

2 NĂM KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DẠY KÈM TIẾNG ANH TẠI QUẢNG NGÃI

Ngày 20/7/2017, lớp học đầu tiên tại BIS được khai giảng. BIS chính thức mang chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp đến với các bạn học viên. Ngày 20/7/2019, BIS đã đào tạo cho hơn 500 học viên trong độ tuổi từ 4-16 tuổi.

Thành công lớn nhất trong 2 năm hoạt động của BIS chính là sự tham gia và ủng hộ của Quý phụ huynh và các bạn học viên. Để đáp lại điều này, trong 2 năm qua, Anh ngữ BIS luôn nỗ lực cải thiện và thay đổi để mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh toàn diện nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập, mời Quý phụ huynh cùng nhìn lại những nỗ lực và các hoạt động ấn tượng của BIS.

1. Với mong muốn học viên tiếp thu tốt nhất kiến thức nhưng không phải chịu áp lực; giáo viên tại BIS luôn sáng tạo trong phương pháp giảng dạy. Những hoạt động lớp học thường xuyên thay đổi để các con hào hứng hơn.

2. Tham gia học kèm tiếng Anh tại BIS, rất nhiều học viên đã cải thiện được kết quả học tập tiếng Anh ở trường. Bên cạnh đó, nhiều bạn đã tự tin hơn rất nhiều khi tiếp xúc với giáo viên nước ngoài.

3. Để học viên có thể phát triển tốt cả về ngôn ngữ và kỹ năng, ngoài giờ học trên lớp; BIS đã tổ chức thành công các chương trình học ngoại khóa tiếng Anh. Hè 2019, BIS đã áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo STEAM vào ngoại khóa. Đây là sự thay đổi khá lớn so với năm 2018. Điều này đã giúp các bạn học viên học tập thêm nhiều điều mới ở tất cả các bộ môn.

4. Tháng 3/2019, BIS phối hợp cùng AMA tổ chức cuộc thi tiếng Anh AMA-BIS English Championship. Đây là cơ hội để các bạn học viên được thử sức với tiếng Anh quốc tế. Đã có nhiều học viên BIS được tham gia vòng Bán kết và thể hiện rất tốt.

Học viên BIS tại cuộc thi AMA – BIS Champhionship

5. Các hoạt động ngoài giờ như câu lạc bộ tiếng Anh; các chương trình Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Tổng kết năm học … cũng được BIS thường xuyên tổ chức.

6. Tháng 8/2018, BIS khai trương chi nhánh thứ 2 tại 235 Nguyễn Công Phương; đưa cơ hội học học kèm tiếng Anh đến với nhiều học viên hơn nữa.

Với những kinh nghiệm trong 2 năm qua, BIS sẽ tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng dạy kèm và học kèm tiếng Anh. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đổng hành của Quý phụ huynh và các bạn học viên.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 4-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99

*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *