Học tiếng Anh hiệu quả tại BIS - Tiếng Anh thiếu nhi - Anh ngữ BIS <

5 PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ TẠI BIS

Ba mẹ có từng thắc mắc, bằng những phương pháp nào Anh ngữ BIS đã giúp hơn 100 bạn học viên thích học tiếng Anh và học tiếng Anh hơn không? Trong bài viết này, Anh ngữ BIS sẽ chia sẻ với ba mẹ 5 phương pháp học tiếng Anh trẻ em cực kỳ hiệu quả đang được áp dụng tại BIS.

Làm thế nào để con học tiếng Anh hiệu quả là điều được nhiều bố mẹ quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh cho trẻ. Do đó, việc học tiếng Anh của các con càng trở nên dễ dàng. Sau đây là những phương pháp học tiếng Anh trẻ em đang áp dụng và đã mang lại những hiệu rõ rệt trong việc tạo hứng thú trong việc học tiếng Anh tại Anh ngữ BIS.

1. Học qua thẻ tranh (flashcard) và hình ảnh sinh động

Các thẻ tranh (flashcard) tại BIS được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi học viên. Với học viên mầm non, thẻ tranh được thiết kế kết hợp hình ảnh ở trên và phần từ bên dưới. Điều này có thể giúp bé vừa phân biệt được hình ảnh , hiểu nghĩa của từ, và vừa ghi nhớ được mặt chữ dễ dàng.

Tại Anh ngữ BIS, thẻ tranh được sử dụng trong việc dạy mới và ôn tập từ vựng. Đồng thời, thầy cô sẽ linh hoạt sử dụng các thẻ tranh vào các trò chơi. Các trò chơi có mục đích để củng cố và kiểm tra lại khả năng nhớ từ trước và sau mỗi buổi học.

Như vậy, với thẻ tranh, các bé ở BIS có thể vừa chơi vừa có thể được học tiếng Anh. Học tiếng Anh qua thẻ tranh tạo hứng thú giúp bé học thuộc từ ngay trên lớp và thời gian ghi nhớ lâu hơn.

Tìm hiểu thêm: 6 cách học tiếng Anh hiệu quả với Flashcard.

2. Học qua hoạt động thủ công

Lồng ghép vào các buổi học tiếng Anh thiếu nhi tại BIS là những hoạt động thủ công liên quan đến chủ đề bài học. Các hoạt động thường được tổ chức bao gồm: tô màu, vẽ tranh, cắt dán, làm những đồ vật bằng tay. Từ đó, các bé bị cuốn hút vào việc học tiếng Anh mà không hề thấy bất cứ áp lực nào. Các bé chơi mà học, học mà lại được chơi. Nhờ vậy, bé có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất.

Với cách thức này, các bé được kích thích khả năng quan sát, óc tư duy, khả năng nhận diện màu, rèn luyện sự khéo léo. Đặc biệt, các bé được củng cố nâng cao vốn từ tiếng Anh cho bé.

Cụ thể từ việc tô tranh, bé được quyết định chọn hình ảnh mình thích để thực hiện. Khi bé hoàn thành bức tranh, giáo viên sẽ tạo cho bé cơ hội để nói về sản phẩm của mình.

Tìm hiểu thêm: Học tiếng Anh qua hoạt động vẽ tranh.

3. Học tiếng Anh hiệu quả qua bài hát

Học tiếng Anh qua bài hát tuy cũ nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Trẻ con luôn ghi nhớ giai điệu rất nhanh. Chính vì vậy âm nhạc luôn là một sự chọn lựa tuyệt vời cho việc học tiếng Anh trẻ em.

Tại Anh ngữ BIS, mục tiêu của cách học này giúp bé có niềm hứng thú với tiếng Anh. Đồng thời, với âm nhạc, bé không cảm thấy bị gò bó hay ép buộc phải học nhiều. Bé cảm thấy mạnh dạn hơn theo những bài hát cùng bạn.

Nhờ hoạt động này mà bé có thể phát triển đầy đủ khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả.

4. Học tiếng Anh qua các trò chơi

Đối với các bạn học viên thì việc vừa học vừa chơi luôn luôn đem lại hiệu quả học tập cao. Chính vì vậy, các trò chơi là điều không thể thiếu trong các lớp học tiếng Anh.

Các trò chơi học tiếng Anh giúp con hứng thú hơn với giờ học. Đồng thời các con cũng sẽ ghi nhớ từ vựng đã học tốt hơn.

Bên cạnh đó, các trò chơi này còn giúp các con phát triển các kỹ năng mềm khác như kỹ năng làm việc nhóm,…; bé sẽ mạnh dạn hơn.

5. Học qua các hoạt động giao tiếp với giáo viên nước ngoài

Hoạt động giao tiếp luôn là hoạt động được các bạn nhỏ yêu thích. Thông qua các hoạt động đối thoại bằng tiếng Anh, các bé sẽ cảm thấy tự tin và nói hay hơn. Đặc biệt đây cũng là cách để giúp bé có thói quen làm việc nhóm hay với bạn đồng hành. Với hoạt động này, các bé sẽ không còn rụt rè khi nói chuyện bằng tiếng Anh nữa. Thay vào đó các bé có thể tự nhiên hơn khi nói chuyện với mọi người.

Qua những chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả tại BIS, ba mẹ sẽ thấy rằng, BIS là một lựa chọn phù hợp cho việc học tiếng Anh của con bạn từ khi bắt đầu.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *