BIS QUẢNG NGÃI – DỰ ÁN “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG 2024” - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

BIS QUẢNG NGÃI – DỰ ÁN “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG 2024”

Dạy kèm Anh ngữ BIS Quảng Ngãi triển khai chương trình: “Cùng em đến trường 2024”

BIS Quảng Ngãi tâm niệm rằng việc góp phần vào hành trình học tập của các em nhỏ vùng cao không chỉ là một nhiệm vụ mà còn là một trách nhiệm và một niềm vinh hạnh lớn lao. Việc đồng hành và hỗ trợ các em học sinh đến trường chính là một hành trình chia sẻ yêu thương và sức mạnh của tri thức.

Chương trình “Cùng em đến trường 2024”, chúng ta sẽ cùng nhau làm gì?

 Với mỗi học viên đăng ký khóa học tại BIS Quảng Ngãi, Trung tâm sẽ trích ra 50.000 VNĐ/1 học viên và cùng Quỹ “AMA-BIS Society Fund” góp phần vào việc cải thiện điều kiện học tập cho các em nhỏ vùng cao tại Quảng Ngãi thông qua Dự án “Cùng em đến trường 2024”

Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/04/2024 đến ngày 01/08/2024.

Lời kết:

Đừng để những giới hạn và khó khăn ngăn cản con đường học tập của các em nhỏ. Dạy kèm Anh ngữ BIS Quảng Ngãi hy vọng rằng, dự án “Cùng em đến trường 2024” sẽ là một dự án ý nghĩa để Trung tâm, Học viên và Qúy Phụ huynh cùng nhau chia sẻ yêu thương và niềm vui, để mỗi em học sinh đều có cơ hội đến trường và tiếp cận với tri thức và mở ra tương lai tươi sáng. 

 Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Qúy Phụ huynh vui lòng liên hệ với Dạy kèm Anh ngữ BIS Quảng Ngãi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *