Nâng có kỹ năng nói tiếng Anh trẻ em - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS <

GIÚP TRẺ NÂNG CAO KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH

Khả năng nói tiếng Anh lưu loát sẽ rất quan trọng cho sự thành công của các con trong tương lai. Nếu các con bắt đầu học tiếng Anh từ sớm thì đó là cơ hội rất tốt để con trở nên thông thạo tiếng Anh. Nếu có sự kết hợp giữa cách tiếp cận đúng đắnmôi trường học tốt thì con hoàn toàn có thể phát triển khả năng nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Khả năng nói tiếng Anh quan trọng là vậy. Vậy bố mẹ có thể làm gì để giúp con hoàn thiện khả năng này. Hãy đọc những chia sẻ của Anh ngữ BIS trong bài viết này. Bố mẹ sẽ thấy mình hoàn toàn có thể hỗ trợ con phát triển kỹ năng nói tiếng Anh. Và điều đó không hề khó.

1. Thực hành nói tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Để trẻ tự tin nói tiếng Anh thì thực hành nói liên tục là điều cần thiết. Điều này sẽ càng tốt hơn nếu con được thực hành nói tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Học với giáo viên bản ngữ là phương pháp tốt để con hoàn thiện cả về phát âm và ngữ điệu.

Chính vì vậy, bố mẹ hãy tạo cho con điều kiện được giao tiếp với giáo viên bản ngữ. Bố mẹ có thể cho con tham gia khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ. Bố mẹ có thể cho con tham gia hoạt động ngoại khóa tiếng Anh có sự tham gia của người bản ngữ.

Giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ

2. Cho con nghe các video tiếng Anh

Để con chìm đắm trong tiếng Anh chính là một cách hiệu quả để ngôn ngữ này thấm nhuần vào con. Việc nghe tiếng Anh thường xuyên trước hết sẽ giúp trẻ phát triển được lượng từ vựng tiếng Anh. Từ đó, kỹ năng nói tiếng Anh của con cũng sẽ tiến bộ hơn.

Bố mẹ nên lựa chọn những video tiếng Anh phù hợp với độ tuổi và sở thích cho con.

3. Ít quy tắc ngữ pháp

Với những trẻ học tiếng Anh từ sớm thì việc học quá nhiều ngữ pháp không phải là cách hay để con học nói tiếng Anh. Lý do là nếu con dành thời gian để học các quy tắc ngữ pháp sẽ làm cho bộ não của trẻ chỉ tập trung xử lý các quy tắc. Và khi nói, các con sẽ sợ gây ra những sai lầm.

Khi mới bắt đầu, hãy cho con luyện tập những mẫu câu từ đơn giản đến nâng cao. Đừng quy chuẩn thành công thức tiếng Anh mà hãy cho con luyện nói tiếng Anh theo chủ đề. Có như vậy con mới có thể thoải mái khi thực hiện các bài hội thoại.

Bố mẹ nên cho con bắt đầu học ngữ pháp tiếng Anh từ tiểu học. Và cho con bắt đầu với những ngữ pháp cơ bản và đơn giản nhất.

4. Dùng tiếng Anh để học các môn học khác

Nếu bố mẹ là những người thông thạo tiếng Anh thì có thể áp dụng tiếng Anh vào một số môn học đơn giản khác của con. Điều này sẽ giúp con ghi nhớ được từ vựng mẫu câu. Việc áp dụng tiếng Anh vào các môn học khác sẽ khiến con có cảm giác mình đang sống ở một đất nước nói tiếng Anh. Khi đó, chắc hẳn trẻ sẽ cảm thấy hứng thú với việc nói tiếng Anh hơn.

Dùng tiếng Anh để học các môn học khác

5. Tổ chức những “ngày nói tiếng Anh”

Muốn con phát triển kỹ năng nói tiếng Anh tốt, cần tạo cho trẻ cơ hội luyện tập giao tiếp thật nhiều. Có thể là giao tiếp với bố mẹ, với thầy cô hay là bạn bè. Bố mẹ có thể tổ chức các buổi tiệc, buổi dã ngoại cho con và bạn bè. Đây là cơ hội để con được luyện tập nói tiếng Anh bố mẹ và bạn bè. Đây sẽ là cơ hội cho con được nói tiếng Anh thỏa thích.

6. Nghe nhạc tiếng Anh

Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều thích nghe nhạc. Âm nhạc là thứ kích thích tinh thần của trẻ nhất. Âm nhạc cũng là một cách tuyệt vời để giúp con cải thiện tiếng Anh. Các bài hát thường lặp lại nhiều lần các từ, và nhịp điệu giúp con ghi nhớ từ một cách dễ dàng. Việc bắt chước hát theo cũng là một cách tốt để các con cải thiện được phát âm của mình. Vì thế những ca khúc tiếng Anh vui nhộn không thể nào thiếu khi học tiếng Anh trẻ em.

Bố mẹ có thể tham khảo các bài hát tiếng Anh thiếu nhi cho con tại đây.

Nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho trẻ không phải việc đơn giản nhưng cũng không khó. Với những chia sẻ trên đây, bố mẹ hoàn toàn có thể giúp con cải thiện khả năng nói tiếng Anh một cách hiệu quả.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *