Website học tiếng Anh tại nhà cho trẻ - Trung tâm tiếng Anh BIS. <

10 WEBSITE HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ CHO TRẺ

Với thời đại Internet hiện nay, nhiều bố mẹ lựa chọn cho con học tiếng Anh tại nhà thông qua các website tiếng Anh trực tuyến. Để việc học tiếng Anh tại nhà của con đạt hiệu quả thì việc lựa chọn các website có nội dung phù hợp với con là điều quan trọng.

Bên cạnh việc học tiếng Anh qua bài hát, Flashcard, phim hoạt hình … thì website tiếng Anh trực tuyến cũng là một lựa chọn hay để bố mẹ lựa chọn cho con học tiếng Anh tại nhà. Cha mẹ khi lựa chọn các website để giúp trẻ học tiếng Anh tại nhà cần lưu ý đến nội dung của website liệu có phù hợp với con, cách thức truyền tải kiến thức đến các con như thế nào. Dưới đây là Anh ngữ BIS tổng hợp 10 website giúp con học tiếng Anh trẻ em tại nhà hiệu quả nhất để cha mẹ tham khảo.

1. LearnENGLISH Kids

Đây là website khá hay dành cho các trẻ học tiểu học. Trong trang này bao gồm: truyện, các bài hát, các bài đọc và bao gồm cả game cho các con giải trí. Thú vị hơn là trang web này hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ website: http://learnenglishkids.britishcouncil.org/en/

Website học tiếng Anh tại nhà cho con

2. Raz – Kids

Đây là trang web giúp trẻ học tiếng Anh thông qua nghe, nói, đọc, viết và học từ theo cụm từ. Trang web có hình ảnh động rất thú vị giọng đọc rất đáng yêu. Điều này giúp bé ghi nhớ lâu hơn.

Địa chỉ website học tiếng Anh Raz – Kids: https://www.raz-kids.com/

3. TEFLGames.com

Đây là 1 trang vừa chơi vừa học tiếng Anh đúng nghĩa cho các con. Với website này, các trò chơi sẽ giúp các con học tiếng Anh với từ vựng, ngữ pháp, động từ, từ đồng nghĩa và trái nghĩa một cách rất đa dạng.

Truy cập website tại: http://www.teflgames.com/interactive.html

4. Busy Beavers – Kids English

Busy Beavers luôn sáng tạo ra những video giúp trẻ học tiếng Anh tốt nhất. Busy Beavers là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bố mẹ và các con trong việc phát triển tiếng Anh. Đồng thời đây cũng là nguồn tài nguyên hay dùng để hỗ trợ việc giảng dạy của thầy cô.

Tại Busy Beavers, các con được học tiếng Anh và song song với đó là cả cách tư duy và sáng tạo. Đây sẽ là lựa chọn đúng đắn của bố mẹ cho việc học tiếng Anh tại nhà của các con.

Địa chỉ truy cập Busy Beavers: https://busybeavers.com/watch/

Website học tiếng Anh tại nhà cho con

5. Dream English Kids Songs

Một lựa chọn thú vị không kém cho việc học tiếng Anh của các con. Tại trang web Dream English Kids Songs, các con sẽ được học tiếng Anh tại nhà với anh Matt cực kỳ vui tính.

Bài giảng của giáo viên Matt luôn thú vị. Nhờ vậy, các con sẽ học tiếng Anh một cách vô thức trong quá trình xem video.

Địa chỉ website: https://www.youtube.com/dreamenglishkids

6. Magic English

Magic English là trang web dạy tiếng Anh thông qua các video của Walt Disney. Tại đây các con không chỉ giúp trẻ học tiếng Anh mà tại đây, trẻ còn được giải trí qua các đoạn phim vui nhộn, hài hước, như: Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen,….Với các video này các trẻ sẽ phát triển được các kỹ năng của mình từ: nghe-nói-phát âm-đọc-viết.

Địa chỉ truy cập: https://www.youtube.com/watch?v=KJw2xX6LsPI

 7. Appu Series

Đây là kênh học tiếng Anh tại nhà dành cho các con yêu thích các thể loại phim hoạt hình hoặc các thể loại phim khác. Bên cạnh đó trẻ còn có nhiều lựa chọn khác ví dụ như những câu truyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, các bài thơ bổ ích và một chuyên mục vô cùng thú vị đó là toán. Trẻ sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị với Appu Series

Truy cập Appu Series tại: https://www.youtube.com/user/APPUSERIES

8. Animated Stories: BookBox Inc

Đây là một kênh giúp trẻ học tiếng Anh tại nhà tuyệt vời. Nó sẽ đặc biệt hấp dẫn với các con yêu thích những câu chuyện cổ tích. Với các kênh này, các con sẽ học tiếng Anh tại nhà qua các video được chuyển thể qua các câu chuyện. Được tạo ra bằng các cuốn sách điện tử và được đồng hóa âm thanh và hình ảnh đã tạo ra các bài kể truyện để dạy và giải trí cho các con. Các con sẽ được học tiếng Anh tại nhà một cách rất vui vẻ và thoải mái với website này.

Truy cập website tại: https://www.youtube.com/bookboxinc

9. Shemaroo – Kids

Đây là một trong những kênh học tiếng Anh tại nhà tốt nhất trên Youtube cho các con. Shemaroo-kids sẽ cung cấp cho bố mẹ và các con các công cụ thú vị để có thể học hỏi, chia sẻ kiến thức qua các bộ phim từng đạt giải thưởng. Bên cạnh đó, kênh còn có các bài thơ, bài hát và các video giáo dục.

Đây là kênh Youtube có bản quyền.

Truy cập kênh tại: https://www.youtube.com/ShemarooKids

10. Teaching Kids English

Anh Matt còn có một kênh dạy tiếng Anh khác đó là Teaching Kids English. Đây là kênh chia sẻ các bí kíp, tài liệu và phương pháp để học và dạy tiếng Anh cho các bé. Đây là một kênh thực sự rất tuyệt cho bố mẹ và thầy cô.

Truy cập kênh tại: https://www.youtube.com/user/teachkidsenglish

Việc học tiếng Anh trực tuyến tuy tiện lợi nhưng vẫn còn nhiều hạn chế. Đó là sự thiếu hụt các giáo cụ, thiếu môi trường giao tiếp tương tác. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc học tiếng Anh của các con. Vì vậy bố mẹ nên coi việc học tiếng Anh online, thông qua các website, như một cách thức hỗ trợ cho con học tiếng Anh tại nhà. Bố mẹ không nên coi đây là phương pháp học tiếng Anh chủ đạo cho con.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Anh ngữ BIS sẽ giúp bố mẹ có những lựa chọn đúng đắn cho việc học tiếng Anh trẻ em của con.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *