DẠY KÈM VÀ HỌC KÈM TIẾNG ANH TẠI ANH NGỮ BIS QUẢNG NGÃI <

DẠY KÈM VÀ HỌC KÈM TIẾNG ANH TẠI ANH NGỮ BIS QUẢNG NGÃI

Học kèm tiếng Anh – phương pháp được Anh ngữ BIS lựa chọn vì những lợi ích mà nó mang lại cho học viên. Nhờ sự kết hợp hiệu quả với chương trình học tích hợp, đến nay; lớp học kèm tiếng Anh BIS đã giúp hơn 300 học viên vừa cải thiện kết quả học tiếng Anh ở trường vừa phát triển được các kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.

Sau đây là những hình ảnh và thông tin về thực tế việc dạy và học kèm tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh BIS.

Tại BIS, sỉ số lớp học luôn được cố gắng duy trì ở mức tối đa 8 học viên. Với sỉ số này, các con sẽ có được sự tương tác tốt nhất.

Với số lượng học viên ít, giáo viên có thể nắm rõ trình độ của từng học viên. Nhờ đó, giáo viên có sự điều chỉnh trong nội dung và phương pháp giảng dạy. Từ đó học viên sẽ tiếp thu được kiến thức tốt nhất có thể.

Tham gia lớp học kèm tiếng Anh tại BIS, con luôn được phát biểu ý kiến và đưa ra các câu hỏi. Giáo viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Việc hỏi đáp trong lớp học giúp các con ghi nhớ kiến thức lâu hơn. Trong thời gian làm bài tập tiếng Anh, giáo viên luôn có thời gian sửa lỗi và hướng dẫn cho từng bạn học viên.

Chỉ với 8 học viên trong 1 lớp học, giáo viên dễ dàng tổ chức các hoạt động lớp học thú vị. Các hoạt động làm theo nhóm, các trò chơi… giúp học viên hứng thú hơn. Qua đó các con cũng được ôn tập và sử dụng từ vựng, cấu trúc đã học. Điều này khó có thể thực hiện trong lớp học đông học viên.

Vì lớp học có ít học viên nên các con dễ làm quen với nhau. Học viên mới cũng dễ dàng hòa đồng với các bạn. Việc cùng học cùng chơi giúp các con thân thiết với nhau hơn. Vì vậy mà tại BIS con vừa được học tiếng Anh vừa có thêm bạn bè.

Từ thực tiễn các lớp học kèm tiếng Anh hiện nay, BIS tiếp tục phát huy và cải tiến để việc học tiếng Anh của các bạn học viên sẽ ngày càng hiệu quả hơn.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 4-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99

*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *