Lớp học tiếng Anh có sỉ số thấp - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS <

LỢI ÍCH CỦA LỚP HỌC TIẾNG ANH CÓ SỈ SỐ THẤP

Lớp học tiếng Anh với sỉ số thấp mang lại nhiều lợi ích nhiều phụ huynh không ngờ đến. Chưa kể đến các yếu tố như giáo trình, dụng cụ học tập hay thời khóa biểu; nhiều nghiên cứu đã cho thấy lớp học quy mô nhỏ có nhiều ảnh hưởng tích cực đến tâm lý và sự tiến bộ của học sinh.

Tại các trường Việt Nam, sỉ số lớp học có thể từ 40-50 học sinh. Điều này ít nhiều gây trở ngại cho chất lượng học tập và giảng dạy. Ở các nước phát triển, sỉ số lớp học là một trong những yếu tố tiên quyết khi ba mẹ lựa chọn trường cho con.

Bài viết này sẽ cho ba mẹ thấy việc học tiếng Anh trong một lớp có sỉ số ít mang lại lợi ích lớn như thế nào.

Sỉ số “lớp học quy mô nhỏ” không cố định và được quy định khác nhau ở nhiều nơi. Ví dụ tại Scotland, lớp học quy mô nhỏ thường có tối đa 18 học sinh. Ở Mỹ, nhiều nơi lớp học chỉ được tối đa 15 học sinh. Điều này đảm bảo giáo viên có thể tương tác và quan tâm đến từng cá nhân.

Với một lớp học tiếng Anh có sỉ số thấp, giáo viên dễ dàng quan sát biểu hiện, thái độ và khả năng tiếp thu của từng em. Đồng thời, giáo viên có nhiều thời gian và cơ hội tiếp xúc với từng học sinh. Điều này rất khó thực hiện với một lớp học tiếng Anh quá đông học viên.

Lớp học kèm tiếng Anh

Nhận được sự quan tâm kịp thời của giáo viên, học sinh mau tiến bộ, trở nên tự tin hơn. Nhờ đó, tâm lý học tập của học viên sẽ thoải mái. Cũng nhờ vậy mà các em sẽ có thái độ tích cực và hào hứng tham gia các bài học tiếp theo. Trong một lớp học tiếng Anh có sỉ số thấp, học sinh có nhiều cơ hội để phát biểu ý kiến cũng như đặt câu hỏi.

Hiệp hội Giáo viên Hoa Kỳ đã nghiên cứu và công bố kết quả chứng minh lợi ích của lớp học sỉ số thấp: “Học sinh trong lớp học quy mô nhỏ đạt kết quả tốt hơn rõ rệt so với học sinh trong các lớp thường trong cả hai bài kiểm tra chuẩn hóa (SAT, SAT 2) và bài kiểm tra dựa trên giáo trình ở trường.”

Báo cáo này cũng chỉ ra rằng “Trong lớp học quy mô nhỏ, giáo viên dễ dàng nhận ra học sinh nào đang gặp khó khăn trong việc tiếp thu bài học”.

Hai trong số rất nhiều nghiên cứu về lợi ích của lớp học quy mô nhỏ đã khẳng định học sinh dễ dàng tiến bộ hơn khi sỉ số lớp học thấp.

Lớp học tiếng Anh sỉ số thấp tại Anh ngữ BIS

Nhận thức được những lợi ích trên, Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS luôn duy trì sỉ số lớp tối đa là 10 học viên cho các lớp học kèm tiếng Anh tại BIS. Cùng với các giáo viên được đào tạo bài bản, các em học sinh được đảm bảo khả năng tương tác tốt nhất với thầy cô, bạn bè cũng như sự quan tâm sâu sát của giáo viên.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *