Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh trẻ em - Trung tâm tiếng Anh BIS <

LỢI ÍCH KHI THAM GIA NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TRẺ EM

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh trẻ em không chỉ đơn thuần là các chương trình vui chơi giải trí. Tham gia các chương trình này, các bé sẽ có cơ hội để nâng cao các kỹ năng tiếng Anh. Có thể thấy, hoạt động ngoại khóa thực sự cần thiết đối với việc học tiếng Anh trẻ em của các con.

Với các hoạt động ngoại khóa tiếng Anh trẻ em, các con sẽ không còn cảm giác tẻ nhạt với những mô thức học tiếng Anh theo sách vở. Môi trường vừa học vừa chơi tạo điều kiện để các bé giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp trẻ tận dụng tối đa vốn tiếng Anh của mình trong giao tiếp.

1. Hoạt động ngoại khóa giúp trẻ giải tỏa căng thẳng

Hiện nay, phần lớn phụ huynh chỉ quan tâm đến việc chọn lớp học tiếng Anh sao cho con được dạy càng nhiều kiến thức càng tốt. Tuy nhiên, vì trẻ phải học cùng lúc nhiều môn học nên điều này sẽ khiến trẻ dần cảm thấy chán nản với việc học. Nếu thường xuyên chán nản thì sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe và thể chất của trẻ. Vì vậy, bố mẹ nên khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Điều này sẽ giúp trẻ giải tỏa căng thẳng, lấy lại hứng thú trong học tập.

Trong việc giảng dạy tiếng Anh trẻ em, các hoạt động ngoại khóa bằng tiếng Anh là một phương pháp rất hay dành cho con. Phương pháp này giúp trẻ vừa học vừa chơi. Tham gia các hoạt động ngoại khóa các con có thể vừa thành thạo về kiến thức vừa vui vẻ về tinh thần.

2. Xây dựng các mối quan hệ bạn bè 

Lợi ích dễ nhận thấy nhất khi tham gia các hoạt động ngoại khóa là các con có một không gian vui tươi. Khi một đứa bé nhút nhát tiếp xúc với những đứa trẻ năng động, hoạt bát chúng cũng sẽ dần trở nên linh hoạt hơn.

Theo các chuyên gia, trẻ có nhiều bạn bè sẽ ít có dấu hiệu trầm cảm, lo lắng hơn. Do đó các con sẽ dễ dàng thích nghi trong nhiều môi trường sống. Chính vì vậy, các con được thường xuyên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa sẽ hình thành được sự tự lập và trưởng thành.

Khi học tiếng Anh, trẻ thường e ngại vì sợ mình làm sai, nói sai. Nếu có bạn bè cùng tham gia, các con sẽ tự tin và thoải mái thể hiện bản thân.

3. Trẻ phát triển các kỹ năng khi tham gia ngoại khóa tiếng Anh

Các hoạt động ngoại khóa không chỉ là một hoạt động vui chơi thông thường. Các hoạt động này còn là sự kết hợp của các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các con phát huy sở thích, đam mê. Tại đây, trẻ được rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp trước đám đông, làm việc nhóm… Đây là những kỹ năng thực sự cần thiết cho tương lai của các con.

Qua bài viết, bố mẹ có thể thấy các hoạt động ngoại khóa tiếng Anh trẻ em đóng một vai trò thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của các con. Thiếu các hoạt động vui chơi, trẻ sẽ khó lòng phát triển ngôn ngữ, cảm xúc. Vì thế, bố mẹ nên tìm một môi trường học tiếng Anh không chỉ truyền thụ kiến thức mà còn nên là không gian để con vui chơi.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *