Học ngoại khóa tiếng Anh hè ngày 29/6 - Anh ngữ BIS <

HỌC VIÊN BIS HỌC NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH HÈ

Hôm qua, ngày 29/6, các bạn học viên BIS đã có một buổi học ngoại khóa tiếng Anh hè thú vị cùng Thầy Connor. Với bài học về chủ đề “Hoa quả” các bạn học viên đã được tham gia rất nhiều hoạt động vừa học vừa chơi thú vị.

Ngoại khóa tiếng Anh hè là điều thú vị mà Anh ngữ BIS đem đến cho các bạn học viên mùa hè này. Để mỗi giờ học đều là những điều thú vị các chủ đề trong mỗi buổi học sẽ rất đa dạng. Các hoạt động trong buổi học cũng sẽ được thiết kế phù hợp với các chủ đề.

Mỗi buổi học ngoại khóa tiếng Anh hè, các bạn học viên sẽ được học tiếng Anh ở những địa điểm khác nhau. Và buổi học ngoại khóa thứ 4 này, các bạn học viên đã được học tại sân đá bóng. Rất nhiều hoạt động và bài học thú vị đã diễn ra tại đây.

Ba mẹ cùng xem lại những hình ảnh được ghi lại tại buổi học nhé. Ba mẹ sẽ thấy con đã hào hứng học tiếng Anh như thế nào.

Âm nhạc luôn là sự khởi động tuyệt vời cho mỗi buổi học ngoại khóa tiếng Anh hè. Những bài hát sôi động quen thuộc đã khiến các bạn học viên hào hứng ngay từ đầu buổi học.

Để giúp học viên làm quen và ghi nhớ các từ vựng liên quan đến chủ đề Hoa quả, Thầy Connor đã đem đến cho các bạn học viên một trò chơi vô cùng thú vị. Trò chơi học tiếng Anh với Flashcard.

Thầy Connor sẽ đọc tên các loại hoa quả. Nhiệm vụ của các bạn học viên là phải lấy được Flashcard khớp với từ vựng. Đội chiến thắng đã nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đến sân bóng thì không thể không đá bóng được. Các bạn học viên đã có những phút giải lao vui vẻ với bóng đá, với những khung thành đặc biệt có tới 2 thủ môn.

Cùng trang trí cho mình những chiếc mũ trái cây thật đẹp nào. Với hoạt động này, nhiều bạn học viên đã thể hiện được khả năng vẽ tranh tuyệt vời của mình.

Buổi học kết thúc trong niềm vui của các bạn học viên.

Sẽ còn rất nhiều giờ học thú vị trong và ngoài lớp học đang chờ đợi các bạn học viên Awesome Summer. Bố mẹ hãy theo dõi WebsiteFanpage BIS Quảng Ngãi để theo dõi những hoạt động thú vị các con sẽ trải qua với Awesome Summer nhé.

——————————————————————

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *