Giáo trình tiếng Anh trẻ em hay dành cho con - Anh ngữ BIS <

GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH TRẺ EM HAY DÀNH CHO CON

Những cuốn giáo trình tiếng Anh trẻ em là tài liệu không thể thiếu khi con học tiếng Anh. Vì vậy, lựa chọn được cho con những cuốn giáo trình tiếng Anh chất lượng là điều rất quan trọng. Vậy những giáo trình nào là tốt và phù hợp cho con? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dưới đây, Anh ngữ BIS sẽ giới thiệu cho ba mẹ 5 cuốn giáo trình tiếng Anh trẻ em phù hợp với con. 5 cuốn giáo trình này sẽ là một trong những sự hỗ trợ tốt cho quá trình học tiếng Anh của con.

1. My Little Island Level 1, 2, 3

My Little Island là bộ giáo trình tiếng Anh cực kỳ dễ thương dành cho trẻ em. Bộ sách đặc biệt phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo (từ 3-5 tuổi). Với My Little Island sẽ giúp con chuẩn bị cho lớp mầm non với những kỹ năng ngôn ngữ cơ bản nhất Nghe-Nói-Đọc-Viết qua các bài học sinh động.

Chương trình được xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên. Con được học qua nhiều cách, bằng hoạt động khác nhau. Nhờ bộ giáo trình, con có thể hiểu và sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh.

Cuốn sách bao gồm các chủ đề gần gũi với thiên nhiên. Điều này sẽ giúp con cảm thấy thích thú khi học. Có thể nói My Little Island chính là lựa chọn rất tốt cho các con vừa học tiếng Anh vừa chơi.

2. Hook on phonics

Đây là cuốn sách giọng Anh – Mỹ khá dễ, đơn giản nên rất phù hợp cho các con bắt đầu tiếp cận với tiếng Anh. Đây là bộ giáo trình tiếng Anh trẻ em thích hợp cho các con từ 4 tuổi trở lên.

Với giáo trình này, Các con sẽ được học tiếng Anh qua các câu truyện ngắn, trò chơi ghép từ. Hay con được học từ vựng với flashcard theo các chủ đề thú vị.

Ba mẹ có thể cho các con luyện nghe từ vựng hay nghe truyện qua DVD đi kèm với bộ giáo trình.

3. Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Mỗi cuốn sách sẽ có 15 bài học xoay quanh chủ để gia đình, bạn bè. Trong mỗi bài học, các con được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm. Con có thể rèn luyện đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.

Bộ giáo trình tiếng Anh trẻ em Family and Friends được thiết kế hình ảnh sinh động, vui nhộn và rất khoa học. Vì vậy các con có thể tự học một cách dễ dàng.

Family and Friends giúp các con luyện 4 kỹ năng. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, các con sẽ được cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách đồng đều nhất.

4. Amazing Science 1, 2, 3

Đây là bộ giáo trình phù hợp cho học sinh chương trình tiếng Anh tiểu học. Với Amazing Science, các con sẽ phát triển được khả năng sử dụng tiếng Anh qua việc tiếp cận nội dung môn Khoa học.

Sách được trình bày đẹp, dễ sử dụng. Bộ sách có những hình dán (stickers) phục vụ bài học rất được các con ưa chuộng.

Điểm đặc biệt bộ sách là dạy tiếng Anh qua việc chú trọng phát triển tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học tiếng Anh của các con qua khám phá những điều thú vị ở thế giới bên ngoài. Qua các bài tập thực hành phong phú, các con sẽ có những trải nghiệm thú vị trong việc tìm hiểu, khám phá và giải quyết những vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.

5. Get it up 1, 2, 3

Bộ giáo trình tiếng Anh Get it up được biên soạn nhằm giúp học sinh tiểu học củng cố và phát triển thêm kỹ năng đọc và viết tiếng Anh. Sách được biên soạn với nhiều dạng bài tập theo chuẩn đầu ra của bộ giáo dục và đào tạo, đáp ứng các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Trên đây là 5 bộ giáo trình tiếng Anh trẻ em được đánh giá là tốt nhất cho các con. Ba mẹ hãy nhanh chóng lựa chọn cho con một giáo trình phù hợp nhất nhé. Hy vọng một trong 5 cuốn giáo trình này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc học tiếng Anh của các con.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group: https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *