Chương trình tiếng Anh toàn diện dành cho thiếu nhi tại Quảng Ngãi. <

TIẾNG ANH TOÀN DIỆN – CHƯƠNG TRÌNH HỌC HIỆU QUẢ NHẤT CHO CON

Tiếng Anh toàn diện là chương trình học kết hợp giữa sự giảng dạy của giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ. Chương trình học toàn diện sẽ giúp các con vừa có khả năng giao tiếp vừa đạt được kết quả học tập tốt ở trường. Vì vậy, đây là chương trình học tiếng Anh tốt nhất cho các con.

Nhiều phụ huynh tin rằng, học sinh cấp 1 nên được học theo chương trình tiếng Anh toàn diện. Điều này hoàn toàn đúng. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời con nhận được khi học tiếng Anh toàn diện qua bài viết này nhé.

1. Xu hướng học tiếng Anh

Xu hướng chung cho việc dạy và học tiếng Anh hiện nay là trang bị cho trẻ tiểu học vốn tiếng Anh toàn diện. Không như trước kia, trẻ chỉ chú trọng vào vấn đề giao tiếp.

Với tiếng Anh toàn diện, trẻ không chỉ nghe nói thành thạo mà còn đọc viết tốt. Điều này hỗ trợ cho mục đích học tập, thi cử ở nhà trường của trẻ. Ngữ pháp cũng được coi trọng hơn, thay vì cách dạy “nói thế nào cũng được, miễn người nghe hiểu”.

Chương trình tiếng Anh toàn diện tại Anh ngữ BIS

Ngay ở các quốc gia mà tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất như Anh, ngữ pháp và từ vựng đã được đưa vào chương trình giảng dạy cho học sinh tiểu học. Các nhà giáo dục ở những nước này hiểu rằng tiếng Anh toàn diện rất quan trọng cho thành công sau này của học sinh.

Điều này cũng được chứng thực bởi Hiệp hội giáo viên dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (TESOL International Association). Theo đó, mục tiêu dạy và học tiếng Anh hiện tại là cho ra đời những thế hệ học sinh sử dụng tiếng Anh một cách điêu luyện. Học sinh có thể nói và viết chuẩn xác, thành thạo kĩ năng quan trọng để học tập.

Chương trình tiếng Anh toàn diện dành cho thiếu nhi tại Quảng Ngãi: Xem tại đây.

2. Lợi ích tiếng Anh toàn diện mang lại

Việc cho học sinh tiểu học tham gia học 1 chương trình tiếng Anh toàn diện là điều cần thiết. Trẻ cần được tiếp xúc với tiếng Anh toàn diện để phát triển bốn kỹ năng ngôn ngữ. Đồng thời, học sinh sẽ tích lũy kiến thức ngữ pháp, từ vựng học thuật.

Chương trình tiếng Anh toàn diện tại BIS

Việc này giúp trẻ vừa giao tiếp tốt, vừa đạt kết quả tốt trong học tập, thi cử ở trường. Học sinh không nên học thiên về giao tiếp hoặc chỉ thiên về ngữ pháp. Điều đó khiến trẻ mất nhiều thời gian và công sức bổ sung các kĩ năng thiếu mà hiệu quả lại không cao.

Tiếng Anh toàn diện thật sự đem lại cho con nhiều lợi ích. Vì vậy, ba mẹ hãy chọn ngay một trung tâm tiếng Anh với chương trình toàn diện và cho con tham gia ngay hôm nay nhé.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group: https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *