Chọn trung tâm tiếng Anh phù hợp cho con - Anh ngữ BIS <

3 SAI LẦM KHI CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO CON

Hiện nay, nhu cầu cho con học tiếng Anh của phụ huynh ngày càng cao. Bên cạnh việc học ở trường, nhiều phụ huynh cho con học thêm tiếng Anh bên ngoài, tại các trung tâm anh ngữ. Tuy nhiên, việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con không dễ dàng.

Dưới đây là 3 sai lầm “nguy hiểm” mà nhiều ba mẹ vẫn còn mắc phải khi chọn trung tâm tiếng Anh cho con. Ba mẹ cùng tìm hiểu để có thể có quyết định đúng đắn khi lựa chọn trung tâm anh ngữ cho con.

1. Chỉ học với giáo viên nước ngoài mới tốt

Nhiều phụ huynh quan niệm chỉ học hoàn toàn với giáo viên nước ngoài mới giúp con giỏi tiếng Anh. Quan niệm này cực kỳ sai bởi chỉ học với giáo viên nước ngoài cũng có những hạn chế. Giáo viên Tây không thể hướng dẫn cụ thể và dạy chi tiết cho trẻ học tiếng Anh hiệu quả. Bên cạnh đó, trẻ không chỉ học giao tiếp mà còn cần cả ngữ pháp. Bởi các kỳ thi của trẻ sau này yêu cầu cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết chuyên sâu.

Chính vì vậy, ba mẹ hãy chú ý chọn cả giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt. Sự kết hợp này với thời lượng và lộ trình phù hợp sẽ rất tốt cho trẻ. Đó mới là điều quan trọng khi giúp trẻ chinh phục tiếng Anh.

Kết hợp giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài khi giảng dạy tiếng Anh

2. Học phí càng cao, chất lượng càng tốt

Tâm lý chung của phụ huynh là học phí càng cao thì chất lượng càng được đảm bảo. Trên thực tế, nhiều trung tâm có học phí rất cao là do đầu tư quá nhiều vào cơ sở vật chất và chỉ học với giáo viên nước ngoài mà chất lượng giảng dạy thực tế và phương pháp học không phù hợp với trẻ Việt Nam.

Do đó, ba mẹ cần thực sự cân nhắc kỹ lưỡng. Nên lựa chọn trung tâm tiếng Anh có học phí không cần quá cao nhưng có phương pháp học và môi trường học hiệu quả. Điều đó sẽ tạo cảm hứng và động lực học tiếng Anh cho các con.

3. Bỏ qua thời điểm vàng học tiếng Anh của con

Giai đoạn từ 3 – 10 tuổi là thời kỳ trẻ có thể học phát âm và tư duy cách diễn đạt giống người bản xứ nhất. Do đó, ba mẹ không nên bỏ qua giai đoạn vàng này để đầu tư cho con học tiếng anh. Thực tế chứng minh rằng mặc dù người lớn chúng ta có thể rất giỏi về ngữ pháp và sở hữu một vốn từ vựng phong phú, nhưng chắc chắn ngữ điệu phát âm sẽ không thể tự nhiên như người bản xứ nếu không được rèn luyện tiếng Anh đúng ngay từ khi còn nhỏ.

Thông tin khóa học cho trẻ từ 3-10 tuổi tại BIS: Xem tại đây.

Mầm non – độ tuổi vàng cho con bắt đầu học tiếng Anh

Hy vọng những bố mẹ đọc được bài viết này sẽ biết cách lựa chọn trung tâm tiếng Anh nào là phù hợp nhất để con phát triển ngoại ngữ này.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group: https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *