Học tiếng Anh tại nhà khi xem video giới thiệu đồ chơi - Anh ngữ BIS <

XEM VIDEO GIỚI THIỆU ĐỒ CHƠI – PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ CHO CON

Hiện nay trên Youtube có khá nhiều các video giới thiệu các loại đồ chơi. Các video này hiện đang được các bạn nhỏ khá thích thú. Ba mẹ có biết việc xem các video giới thiệu đồ chơi cũng là một phương pháp học tiếng Anh tại nhà cho con.

Bên cạnh những phương pháp học tiếng Anh tại nhà quen thuộc như phim hoạt hình, sách, âm nhạc … thì xem video giới thiệu đồ chơi cũng là một phương pháp đem lại hiệu quả. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu phương pháp học tiếng Anh thú vị này qua bài viết này nhé.

1. Video giới thiệu đồ chơi

Với các video này, người ta sẽ mở các bộ đồ chơi mới nguyên và giới thiệu từng phần của bộ đồ chơi.

Khi xem những video này, con có thể học được nhiều từ vựng tiếng Anh.

Phương pháp học tiếng Anh tại nhà này thường yêu cầu các con có trình độ tiếng Anh ở một mức độ nhất định. Nó thường không phù hợp với những bé mới bắt đầu học tiếng Anh.

Vậy làm thế nào để con học tiếng Anh hiệu quả tại nhà qua phương pháp này. Ba mẹ cùng tìm hiếu nhé.

2. Để con học tiếng Anh tại nhà hiệu quả qua các video giới thiệu đồ chơi

a. Cùng con chọn các video phù hợp

Nếu để con tự chọn, con sẽ chọn những video con thích. Tuy nhiên video con thích có thể sẽ quá khó để con học tiếng Anh. Vì vậy ba mẹ hãy cùng con lựa chọn những video giới thiệu đồ chơi phù hợp.

Sự phù hợp ở đây là phù hợp về sở thích và độ tuổi của con. Bên cạnh đó, video được chọn phải thích hợp với trình độ tiếng Anh của con.

Tốt nhất, ba mẹ hãy lựa chọn những video có ngôn ngữ đơn giản và có tốc độ nói không quá nhanh.

Hiện nay, có một số video giới thiệu đồ chơi chỉ có nhạc nền mà không có tiếng nói. Những video này sẽ không giúp được con trong việc học tiếng Anh. Vì vậy, ba mẹ chỉ nên cho con xem những video này với mục đích giải trí thôi nhé.

b. Xem cùng con và có sự giải thích cho con

Cũng giống như những phương pháp học tiếng Anh tại nhà khác, phương pháp này cũng cần sự tương tác của ba mẹ khi học cùng con.

Sự tương tác của ba mẹ sẽ giúp việc học tiếng Anh của con đạt hiệu quả tốt hơn. Bởi vì trẻ không thể nào chỉ ngồi xem mà có thể hiểu và tiếp thu được hết.

c. Kiểm tra khả năng hiểu của con khi xem các video

Trong quá trình xem video, ba mẹ hãy đặt cho con những câu hỏi tiếng Anh liên quan đến nội dung của video. Điều này sẽ giúp ba mẹ biết con hiểu và tiếp thu đến đâu. Đồng thời việc này cũng sẽ giúp con thích thú hơn khi học tiếng Anh qua phương pháp này.

Ba mẹ hãy hỏi con những câu hỏi đơn giản như: “What toy is this?”, “What color is this?”, “What shape is this?”, “What is this?”…

Đây là một phương pháp học tiếng Anh tại nhà khá thú vị dành cho các con. Ba mẹ cùng tham khảo và áp dụng ngay cho các con nhé.

——————————————————————

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *