Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tại Anh ngữ BIS - Anh ngữ BIS <

HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ TẠI ANH NGỮ BIS

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ luôn là những giờ học được các bạn học viên yêu thích. Với bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi, đội ngũ giáo viên bản ngữ tại BIS luôn đem đến cho các con những bài học thú vị.

Vào giờ học với giáo viên bản ngữ, học viên sẽ được phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Giáo viên nước ngoài sẽ hướng dẫn các con sử dụng những từ vựng, cấu trúc câu vào giao tiếp. Việc luyện tập thường xuyên với giáo viên bản ngữ giúp các con tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Để các con có thể tiếp thu và phát triển các kỹ năng một cách hiệu quả nhất, các thầy cô luôn thiết kế các hoạt động lớp học phù hợp với nội dung bài học và độ tuổi của học viên.

Mời ba mẹ cùng xem qua những lớp học với thầy cô bản ngữ tại Anh ngữ BIS. Qua những hình ảnh này ba mẹ có thể thấy giờ học với giáo viên nước ngoài thú vị như thế nào.

Các trò chơi học tiếng Anh là điều không thể thiếu khi học tiếng Anh với thầy cô bản ngữ.Những bài hát, những dự án học tiếng Anh giúp giờ học của các bạn học viên mầm non trở nên thú vị và hiệu quả hơn.Giáo viên bản ngữ giúp học viên cải thiện các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo đúng chuẩn quốc tế. Bên cạnh kiến thức tiếng Anh, thầy cô bản ngữ còn đem lại nhiều niềm vui cho các bạn học viên trong mỗi giờ học.

Sẽ còn rất nhiều giờ học thú vị con sẽ được tham gia tại Anh ngữ BIS. Ba mẹ hãy theo dõi WebsiteFanpage BIS Dạy Kèm Tiếng Anh để theo dõi những hoạt động thú vị các con sẽ trải qua với BIS nhé.

——————————————————————

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *