BUỔI HỌC NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH THỨ 2 - NGÀY 13/6 - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

BUỔI HỌC NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH THỨ 2 – NGÀY 13/6

Các buổi ngoại khóa tiếng Anh luôn là điều hấp dẫn đối với học viên khi tham gia khóa học hè tại BIS. Với các buổi ngoại khóa, các con sẽ vừa được vui chơi, vừa học tiếng Anh.

Sáng ngày 13/6, các bạn học viên Anh ngữ BIS đã được tham gia một lớp học ngoại khóa rất thú vị với Mr Jack và Mr Connor. Với buổi học này, các bạn đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Bên cạnh đó, các bạn còn được luyện tập, giao tiếp tiếng Anh với thầy bản ngữ.

Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh được ghi lại tại buổi học ngoại khóa tiếng Anh thứ 2 của các bạn học viên Anh ngữ BIS nhé.

Học ngoại khóa tiếng Anh

Chia đội để cùng nhau tham gia những hoạt động thú vị của buổi học ngoại khóa. Mỗi đội sẽ mang một màu sắc khác nhau.Mỗi đội sẽ chọn cho mình một cái tên thật đặc biệt. Bao gồm: Balck Dragon, Smile, 9 Little Stars, Flowers.

Học ngoại khóa tiếng Anh

Học ngoại khóa tiếng Anh

Sau khi chia đội, mỗi đội sẽ cùng nhau trang trí cho lá cờ của đội mình. Và đây là thành quả của 5 đội. Những lá cờ rất màu sắc và mang đặc trưng màu sắc của từng đội. Qua hoạt động này, các bạn học viên sẽ được học các từ vựng về màu sắc. Qua trò chơi này, các bạn sẽ học được cách phối hợp với nhau theo cặp.

Học ngoại khóa tiếng Anh

Sau khi đã có lá cờ cho từng đội, các đội sẽ cùng nhau thi đua trong những trò chơi thú vị. Trò chơi, đầu tiên là trò chơi: Chuyền bóng bằng bụng. Qua các trò chơi, các bạn học viên sẽ được làm quen với các từ ngữ liên quan đến cuộc đua như: ready steady go, race, 1st, 2nd, 3rd …

Học ngoại khóa tiếng Anh

Cuộc đua ba chân. Một trò chơi đồng đội thú vị khác. Lại một trò chơi nữa yêu cầu sự phối hợp cao giữa các bạn học viên.

Học ngoại khóa tiếng Anh

Nghỉ giải lao thôi nào. Giờ nghỉ giải lao sẽ là lúc các bạn vui chơi thoải mái với nhau và với thầy cô. Điều này giúp các bạn học viên gắn kết và mở rộng mối quan hệ.

Học ngoại khóa tiếng Anh

Một trò chơi đồng đội hấp dẫn khác. Các thành viên trong đội phải rất tập trung và phối hợp ăn ý để thực hiện tốt hoạt động này.

Học ngoại khóa tiếng Anh

Gom rác và dọn dẹp trước khi ra về.

Sẽ còn rất nhiều giờ học thú vị trong và ngoài lớp học đang chờ đợi các bạn học viên Awesome Summer. Bố mẹ hãy theo dõi WebsiteFanpage BIS Quảng Ngãi để theo dõi những hoạt động thú vị các con sẽ trải qua với Awesome Summer nhé.

——————————————————————

Hè này, ba mẹ muốn các con vừa được vui chơi vừa có kiến thức tiếng Anh cho năm học tới. Vậy thì khóa hè Awsome Summer tại Anh ngữ BIS chính là khóa học dành cho các con.

Để hiểu rõ hơn về Awesome Summer, ba mẹ vui lòng truy cập:  https://goo.gl/DNWzGr

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *