Những cuốn sách học tiếng Anh hay nên có - Anh ngữ BIS <

NHỮNG CUỐN SÁCH HỌC TIẾNG ANH HAY HỌC SINH NÊN CÓ

Đây là những cuốn sách học tiếng Anh đã được chọn lọc phù hợp nhất với lứa tuổi học sinh. Những cuốn sách này sẽ giúp các bạn nâng cao tất cả các kỹ năng trong tiếng Anh.

Dù bạn đã tham gia các khóa học tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ thì các bạn cũng đừng bỏ việc học tiếng Anh qua những cuốn sách. Nói đến sách tiếng Anh thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đầu sách. Vì vậy việc chọn được cuốn sách học tiếng Anh phù hợp là điều không đơn giản.

Hôm nay, Anh ngữ BIS sẽ chia sẻ đến các bạn học sinh những cuốn sách học tiếng Anh phù hợp nhất dành cho các bạn.

1. Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh – Tác giả Nguyễn Anh Đức

Từ khi ra đời cho đến nay, 2 cuốn sách của tác giả Nguyễn Anh Đức luôn nằm trong top những cuốn sách học tiếng Anh được yêu thích nhất.

Cuốn sách đã đưa ra mục tiêu, củng cố tinh thần và cảm hứng học tập cho người học. Cuốn sách này cũng như một cuốn sách kỹ năng sống. Lượng kiến thức tiếng Anh được truyền tải qua phương pháp học rất thú vị – học ngoại ngữ theo cách của người Do Thái.

Đặc biệt, phiên bản “ Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh” dành cho cho luyện thi TOEIC áp dụng phương pháp ghi nhớ độc đáo của dân tộc Do Thái. Cuốn sách cung cấp 1500 từ vựng tiếng Anh và 13 nhóm chủ đề thường gặp trong đề thi TOEIC.

Nhờ cuốn sách này, rất nhiều học sinh đã học được cách ghi nhớ từ vựng đơn giản. Đồng thời bạn sẽ nhận ra khả năng ghi nhớ siêu phàm tiềm ẩn của bản thân.

Sách hoc tiếng Anh

Phiên bản sách dành cho học sinh THPT Quốc gia hướng đến việc cung cấp toàn diện vốn kiến thức về từ vựng và ngữ pháp để đạt điểm 9, 10 trong kỳ thi Đại học. Học sinh được làm quen với nhiều dạng đề, hiểu về cách làm của mỗi dạng và luyện tập thành thạo đề thi trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

Cuốn sách còn “giải mã” loạt bí mật luyện trí nhớ nhanh và thuộc lâu của người Do Thái. Đặc biệt là phương pháp ghi nhớ bằng âm thanh và học qua cụm từ.

2. Học đánh vần Tiếng Anh – Tác giả Nguyễn Ngọc Nam

“Học đánh vần Tiếng Anh” được đánh giá là phương pháp “học một lần, dùng cả đời”. Đến nay cuốn sách vẫn được người học tiếng Anh vô cùng yêu thích.

Cuốn sách tổng hợp cho người học 100 quy tắc đánh vần. Điều này giúp bạn đánh vần và đọc những từ mới trong tiếng Anh mà không cần tra từ điển. Người học sẽ sớm tự tin nói tiếng Anh chuẩn, có ngữ điệu sau một thời gian rèn luyện với cuốn sách này.

Để có 100 quy tắc này, tác giả thử nghiệm các quy luật trên từng từ tiếng Anh. Kết hợp với đó là tham khảo nhiều chuyên gia ngoại ngữ trong nước và quốc tế. Vì vậy, các bạn học sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi hướng con học theo tài liệu này.

3. Understanding and Using English Grammar – Tác giả Betty S. Azar

Cuốn sách đưa ra các bài luận mẫu để học sinh tham khảo nhằm phục vụ cho kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh. Ngoài ra sách cũng giải thích rất đầy đủ và dễ hiểu về các cấu trúc ngữ pháp thường dùng trong giao tiếp cũng như trong luận văn.

Kho tàng bài tập đa dạng có kèm đáp án sẽ giúp bạn theo dõi quá trình tiến bộ trong học tập của bản thân. Sách có nhiều bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng cũng là một lựa chọn hay nếu bạn bắt đầu học ôn IELTS.

4. Luyện nói Tiếng Anh như người bản ngữ – Tác giả A.J.Hoge

Năm 2016, giáo viên tiếng Anh số một thế giới A.J.Hoge ra mắt cuốn sách đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Điều này đánh dấu lần đầu tiên A.J.Hoge biên soạn nội dung đầy đủ nhất cho phương pháp Effortless English

7 quy tắc của phương pháp Effortless English sẽ giúp bạn thoát khỏi lối mòn học tiếng Anh. Bạn nên học theo cụm từ, học bằng tai, học qua các câu chuyện… là một số lời khuyên A.J.Hoge đưa ra.

5. Tự học Tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu – Tác giả The Windy

Nếu bạn chưa tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Cuốn sách này cung cấp vốn từ vựng căn bản nhất. Bên cạnh đó là những mẫu câu được biên soạn riêng cho người mới nhập môn. Vì vậy cuốn sách học tiếng Anh này giúp các bạn nhanh chóng xóa bỏ mọi rào cản trong giao tiếp.

Đúng với mục tiêu dành cho người mới bắt đầu, sách có phần phiên âm Tiếng Việt. Điều này giúp bạn dễ dàng phát âm và làm quen với các âm tiết mới của tiếng Anh.

Hy vọng với 5 cuốn sách học tiếng Anh mà Anh ngữ BIS giới thiệu trên đây, các bạn học sinh sẽ có công cụ hỗ trợ tích cực cho việc học tiếng Anh của mình.

——————————————————————

Ba mẹ muốn các con vừa được vui chơi vừa có kiến thức tiếng Anh cho năm học tới. Vậy thì khóa hè AWESOME SUMMER tại Anh ngữ BIS chính là khóa học dành cho các con.

Để hiểu rõ hơn về AWESOME SUMMER, ba mẹ vui lòng truy cập:  https://goo.gl/DNWzGr

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *