TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH UY TÍN & CHẤT LƯỢNG TẠI QUẢNG NGÃI - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH UY TÍN & CHẤT LƯỢNG TẠI QUẢNG NGÃI

Các bậc phụ huynh đang gặp một số nỗi lo lắng khi con học tiếng Anh tại trường như:  

✅ Con không theo kịp chương trình học sách giáo khoa tại trường.
✅ Con không thể nghe hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh.
✅ Con không đạt điểm số tốt trong các kỳ thi môn tiếng Anh.
✅ Lớp học tiếng Anh quá đông, khiến con không thể được giáo viên quan tâm sát sao và kịp thời.
✅ Chi phí để bố mẹ cho con học kèm tiếng Anh quá cao.

Vậy đâu là giải pháp để giúp các bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo lắng cũng như giúp các con cải thiện được trình độ tiếng Anh?  

Để giúp các bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo lắng và giúp các con cải thiện trình độ tiếng Anh, Trung tâm Dạy kèm Anh ngữ BIS Quảng Ngãi giới thiệu đến bậc phụ huynh chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp .

Trung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín tại Quảng Ngãi

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp là gì? 

Dạy kèm tiếng Anh tích hợp là chương trình học đặc trưng của Anh ngữ BIS với hiệu quả “kép” dành cho học viên khi tham gia. Đó là sự cải thiện, nâng cao kết quả học tập tiếng Anh tại trường và biết cách vận dụng những điều đã học vào thực tế khi giao tiếp tiếng Anh.

Ưu điểm

Học viên được học theo hình thức học kèm, sỉ số chỉ từ 8-10 học viên/1 lớp.

Giáo viên kèm cặp và quan tâm kịp thời để giúp con hiểu bài và tiến bộ nhanh.

Học tiếng Anh theo chương trình sách giáo khóa ở trường kết hợp với học tiếng Anh giao tiếp.

Giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam kết hợp giảng dạy.

Phương pháp dạy học thú vị: Các hoạt động vừa học vừa chơi được giáo viên lồng ghép khéo léo vào mỗi giờ học như: Trò chơi, âm nhạc, thủ công… giúp các con được tiếp thu bài học một cách tự nhiên.

Chi phí học kèm siêu tiết kiệm: Phụ huynh được lựa chọn ghi danh theo tháng, theo khóa hoặc theo năm với học phí hợp lý và tiết kiệm.

Phụ huynh được nhận được đánh giá học tập của con hằng ngày, hằng tháng thông qua ứng dụng nhanh chóng, hiện đại. Vì vậy, bố mẹ dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của con qua từng học kỳ.

Tại sao ba mẹ nên chọn Dạy kèm tiếng Anh BIS Quảng Ngãi là nơi để đồng hành cùng con trong quá trình chinh phục tiếng Anh?

Cam kết về chất lượng: Dạy kèm Anh ngữ BIS luôn luôn lấy sự hài lòng của ba mẹ và sự tiến bộ của học viên là mục tiêu phấn đấu hàng đầu. Vì vậy, BIS cam kết sẽ mang lại những giờ học tiếng Anh hiệu quả nhất cho học viên và những dịch vụ tốt nhất cho ba mẹ.

Đội ngũ giáo viên  có trình độ và kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên tại BIS có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học sinh ở mọi trình độ.

Phương pháp giảng dạy hiện đại và đa dạng: Sử dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến, đa dạng và phù hợp với mọi trình độ của học viên để đảm bảo hiệu quả đào tạo. 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị: Trung tâm có cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ, tiên tiến, giáo cụ dạy học hiện đại. Phòng học rộng rãi, thỏa mái, đủ không gian cho học viên hoạt động và học tập.

Hỗ trợ học viên: Học viên được tư vấn lộ trình học tập, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình học. Ngoài ra, học viên còn được giáo viên hướng dẫn và chia sẻ các học viên phương pháp học tập hiệu quả.

Kiểm soát chất lượng: Dạy kèm Anh ngữ BIS có hệ thống kiểm soát chất lượng đào tạo để đảm bảo chất lượng giảng dạy và đáp ứng nhu cầu của học viên.

Thông tin minh bạch: Anh ngữ BIS cung cấp đầy đủ thông tin về các chương trình đào tạo, giáo viên, giáo trình và phí học để học viên có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Với những yếu tố nêu trên, Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS tự tin là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh trong hành trình đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh.

Đăng ký học thử miễn phí

Đăng ký học thử lớp tiếng Anh

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *