Lợi ích tuyệt vời khi học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam - Anh ngữ BIS <

LỢI ÍCH KHI CON HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN VIỆT NAM

Khi lựa chọn lớp học tiếng Anh, nhiều ba mẹ không thích cho con học với giáo viên Việt Nam. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Không phải chỉ có giáo viên nước ngoài mới là thầy dạy tiếng Anh tốt nhất cho con. Học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam, con cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích.

Nên cho con học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam hay giáo viên nước ngoài. Đây là thắc mắc của nhiều phụ huynh khi lựa chọn lớp học tiếng Anh cho con? Ba mẹ hãy tham khảo bài viết sau về giáo viên Việt Nam để có quyết định đúng đắn nhé.

1. Cho con học tiếng Anh với thầy Việt Nam giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí

So với một khóa học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài, khi học cùng giáo viên Việt Nam, ba mẹ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Nếu chỉ học tiếng Anh với 100% giáo viên Việt Nam có thể con sẽ khó luyện được phát âm chuẩn. Giải pháp tối ưu nhất dành cho các con là tham gia lớp học tiếng Anh có sự kết hợp giảng dạy giữa cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.

Một khóa học tiếng Anh kết hợp thường có chi phí khá hợp lý, không quá đắt. Khóa học này vừa giúp con học tốt tiếng Anh vừa giúp ba mẹ tiết kiệm được chi phí.

Học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam

2. Con học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam thì sẽ đễ tiếp thu bài học hơn

Khi học với giáo viên Việt Nam, sẽ không có bất kỳ sự bất đồng ngôn ngữ giữa giáo viên và học viên. Vì vậy, các con sẽ tự tin và mạnh dạn hơn khi muốn hỏi những điều còn thắc mắc trong suốt buổi học.

Đồng thời, các kiến thức tiếng Anh được giáo viên truyền đạt thông qua tiếng mẹ đẻ. Do vậy, các con dễ dàng tiếp thu được hết các kiến thức.

3. Giáo viên Việt Nam sẽ giúp con đạt kết quả tốt trong các kỳ thi tiếng Anh

Giáo viên Việt Nam cũng từng là người học tiếng Anh. Vì vậy, họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phương pháp hiệu quả để tham gia các kỳ thi. Nhờ vậy, học viên sẽ được truyền đạt những mẹo làm bài cũng như các mẫu câu, điểm ngữ pháp hay gặp. Vì vậy, học viên có thể đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh.

Giáo viên người Việt hiểu rõ học viên và cách kiểm tra đánh giá ở Việt Nam hơn giáo viên nước ngoài. Từ đó họ có thể đưa ra được các phương pháp dạy phù hợp với học viên của mình vừa để nâng cao trình độ học viên vừa giúp các con vượt qua các bài kiểm tra, bài thi.

Khóa học tiếng Anh có sự kết hợp giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài

4. Tổng hợp những ưu điểm khi dạy tiếng Anh của giáo viên Việt Nam

Medgys (1992) đã đưa ra sáu ưu điểm của giáo viên không phải là người bản ngữ (non-native English speaking teachers) nói chung, khi dạy tiếng Anh so với các giáo viên bản ngữ (native English speaking teachers):

– Chỉ có giáo viên không bản ngữ mới có thể là hình mẫu của một người học tiếng Anh giỏi để người học noi theo.

– Họ có thể dạy phương pháp học hiệu quả hơn.

– Họ có thể cung cấp cho người học nhiều thông tin hơn về tiếng Anh.

– Họ có nhiều khả năng tiên đoán những khó khăn trong việc học tiếng hơn.

– Họ nhạy cảm hơn đối với nhu cầu và khó khăn của người học.

– Chỉ có giáo viên không phải là người bản ngữ mới có thể tận dụng được lợi ích của việc có cùng tiếng mẹ đẻ với người học.

Trên đây là tổng hợp những ưu điểm tuyệt vời khi con học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam. Vậy thì ba mẹ đừng lo lắng khi con tham gia học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam. Tuy nhiên, nếu chỉ học tiếng Anh với 100% giáo viên Việt Nam có thể con sẽ khó luyện được phát âm chuẩn. Vì vậy, ba mẹ hãy cho con tham gia lớp học tiếng Anh tích hợp: có sự kết hợp giảng dạy giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *