Tiếng Anh cho thiếu nhi - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS Quảng Ngãi <

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ TIẾNG ANH THIẾU NHI

Việc tham gia chương trình tiếng Anh cho thiếu nhi sẽ trang bị cho trẻ những kiến thức cần thiết cho quá trình học tập. Đồng thời, Anh văn thiếu nhi còn tạo điều kiện để trẻ phát triển nhiều kĩ năng cần thiết khác. Điều này, sẽ rất có ích cho công việc và cuộc sống của trẻ sau này.

Lựa chọn một chương trình tiếng Anh cho thiếu nhi phù hợp là điều rất quan trọng. Bởi vì, lựa chọn sai của bố mẹ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của con. Vì vậy, trong bài viết này, Anh ngữ BIS sẽ chia sẻ một số thông tin cần thiết bố mẹ nên biết về chương trình Anh văn thiếu nhi cho trẻ.

 1. Thực trạng tiếng Anh cho thiếu nhi hiện nay

Tiếng Anh cho thiếu nhi là một lĩnh vực được nhiều bố mẹ chú ý trong giai đoạn hiện nay. Việc đầu tư tiếng Anh cho trẻ là việc bố mẹ cần thiết phải làm. Vì điều này giúp trẻ có một nền tảng kiến thức vững chắc, phát triển kỹ năng ngay từ nhỏ. Nhờ đó, trẻ sẽ tự tin hơn trong tương lai. Do đó, Anh văn thiếu nhi phải được quan tâm từ khi trẻ còn nhỏ. Sách, tranh, hình ảnh về cuộc sống đời thường giúp trẻ làm quen với môn học mới này. Lớn hơn nữa, tiếng Anh cho thiếu nhi được quan tâm từ thời gian học tại trường đến thời gian học tại các trung tâm Anh ngữ, các hoạt động ngoài giờ để trẻ tự tin trong giao tiếp.

Anh văn thiếu nhi dần dần trở thành một môn học bắt buộc trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Với việc được luyện tập ngay từ nhỏ,trẻ sẽ có khả năng để phát triển bản thân trong tương lai. Trong tương lai, người không có khả năng sử dụng tiếng Anh sẽ bị tụt lại phía sau. Do đó, đầu tư tiếng Anh thiếu nhi cho con là đúng đắn và kịp thời.

Lớp học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

2. Lợi ích của việc cho trẻ học Anh văn thiếu nhi

Khi học Anh văn thiếu nhi, trẻ có cơ hội phát triển khả năng ngôn ngữ từ rất sớm. Trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu và nhớ lâu hơn so với việc bắt đầu ở lứa tuổi lớn hơn.

Khoa học cũng chỉ ra rằng, việc cho trẻ tiếp xúc sớm với ngôn ngữ thứ hai sẽ khiến trẻ phát triển được cả ngôn ngữ đó và tiếng mẹ đẻ. Đây là một trong những cách mang lại hiệu quả rất tốt. Học tiếng Anh thiếu nhi còn giúp trẻ rèn luyện sự tự tin, khả năng nói trước đám đông. Đây là nhân tố quan trọng giúp trẻ phát triển những kĩ năng cao hơn như thuyết trình, làm việc nhóm, ….

3. “Trăm đường” học tiếng Anh cho thiếu nhi

Nói về cách trau dồi ngoại ngữ cho con, có rất nhiều phương pháp để bố mẹ lựa chọn. Những hình thức được nhiều bố mẹ lựa chọn nhất hiện nay là gửi con theo học tại các trường quốc tế;học tại trung tâm tiếng Anh và hình thức dạy kèm tiếng Anh. Đặc biệt hơn, nhiều bố mẹ có nền tảng Anh ngữ tốt đã quyết định “dạy” tiếng Anh thiếu nhi cho con bằng cách tạo môi trường giao tiếp ngay tại nhà.

Tuy nhiên, mỗi cách, mỗi phương pháp đều có cái hay và cái bất cập riêng. Điều này rất khó tránh khỏi. Vì vậy, bố mẹ nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn môi trường học Anh văn thiếu nhi cho con.

Câu lạc bộ tiếng Anh

4. Cách để trẻ học tiếng Anh thiếu nhi hiệu quả

Bên cạnh việc phát huy những lợi ích tuyệt vời mà môi trường Anh ngữ đem lại cho trẻ thì bố mẹ cũng phải hết sức cẩn trọng. Vì các khóa học tiếng Anh thiếu nhi sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc phát triển của trẻ về sau.

Phát âm sai một chữ trong tiếng Anh sẽ khiến trẻ có ấn tượng về cách phát âm đó về sau. Và sẽ rất khó để sửa cho trẻ bởi đó là vấn đề tiềm thức. Chính vì vậy, lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín là điều tối quan trọng. Đây được xem là cách đầu tư từ gốc mà nếu “sai một li” chắc chắn sẽ “đi một dặm”.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quát hơn về chương trình tiếng Anh thiếu nhi dành cho các con.


Đăng ký tư vấn và học thử các chương trình học tiếng Anh tại BIS


Tất cả học viên đăng ký đều được tham gia 2 buổi học miễn phí để trải nghiệm thực tế chương trình học tiếng Anh tại BIS.

Đăng ký học thử lớp tiếng Anh



Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *