Tưng bừng ngày hội Tết 2019 dành cho học viên Anh ngữ BIS <

NGÀY HỘI TẾT – MÓN QUÀ DÀNH CHO HỌC VIÊN BIS

Ngày 28/1/2019 vừa qua, Anh ngữ BIS đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội Tết 2019” đầu tiên cho các bạn học viên.

Năm 2019, lần đầu tiên Anh ngữ BIS phối hợp cùng AMA Quảng Ngãi tổ chức chương trình ngày hội Tết đầu tiên cho các bạn học viên. Đây là món quà tặng ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Đến với ngày hội Tết, các bạn học viên lại có cơ hội được tham gia những trò chơi dân gian: kéo co, ném lon… Bên cạnh những trò chơi thú vị là những món ăn khoái khẩu. Và điều đặc biệt nhất là tất cả các bạn học viên đến với Ngày hội Tết đều được nhận quà tặng từ BIS.

Mời ba mẹ cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của “Ngày hội Tết 2019”.

Tại sân khấu chính, các bạn học viên được tham gia trò chơi, nhảy múa … cùng chú Hề và các cô giáo. Chụp hình cùng chú Heo xinh cũng là một hoạt động được các bạn học viên yêu thích tại ngày hội.

Ném lon, 1 trò chơi dân gian thú vị thu hút nhiều bạn học viên tham gia.

Tô tranh cát, nơi để các bạn học viên thể hiện sự sáng tạo và năng khiếu mỹ thuật của mình. Rất nhiều bức tranh rực rỡ màu sắc đã được tạo ra bởi các bạn học viên BIS.

Một trò chơi gian dân khác cực kỳ quen thuộc: kéo co. Bạn nào cũng rất cố gắng trong mỗi lượt chơi để được nhận quà tặng.

Đây là gian hàng được yêu thích nhất tại “Ngày hội Tết 2019”: gian hàng Ẳm thực. Tại đây, các con được thưởng thức nhiều món ăn khoái khẩu. Những món ăn này do chính tay các cô giáo AMA và BIS chuẩn bị và chế biến cho các con.

Bốc thăm may mắn là hoạt động được chờ đợi nhất tại ngày hội. Những món quà tặng cực kỳ hấp dẫn đã được trao cho những bạn học viên may mắn nhất.

Ngày hội Tết 2019 đã thật sự thánh công vì đã đem lại rất nhiều niềm vui cho tất cả các bạn học viên. Một lần nữa cảm ơn ba mẹ và các con đã nhiệt tình tham gia cùng BIS. Hẹn các con vào những chương trình hấp dẫn tiếp theo của Anh ngữ BIS.

Ba mẹ có thể xem thêm nhiều hình ảnh của các con tại: http://bit.ly/2FWxnkB

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *