Tổng hợp bài tập tiếng Anh lớp 4 cho con - Tài liệu miễn phí - Anh ngữ BIS Quảng Ngãi <

MIỄN PHÍ – BÀI TẬP TIẾNG ANH LỚP 4 THEO TỪNG BÀI SÁCH GIÁO KHOA

Tổng hợp các bài tập tiếng Anh lớp 4 dành cho con học và ôn tập tại nhà. Bài tập trong tài liệu này được soạn theo 20 bài học (unit) trong sách giáo khoa; giúp con vừa ôn tập được từ vựng, ngữ pháp đã học; vừa luyện tập để áp dụng những kiến thức đó vào việc giải các bài tập tiếng Anh.

Việc thường xuyên làm bài tập và ôn tập tại nhà là thực sự cần thiết cho sự tiến bộ của con khi học tiếng Anh. Vì vậy, ba mẹ có con đang học lớp 4 hãy tải thêm tài liệu này cho con.

1, Tải miễn phí tài liệu tổng hợp bài tập tiếng Anh lớp 4 

Với tài liệu này, con được ôn tập nhiều dạng bài tập tiếng Anh lớp 4 khác nhau: điền từ vào chỗ trống để hoàn thành câu, đoạn hội thoại; sắp xếp câu; đọc hiểu và trả lời câu hỏi; phân loại từ… Đây đều là những dạng bài thường gặp trong các bài thi, bài kiểm tra tiếng Anh tại trường của các con.

Bêm cạnh đó, tài liệu còn có nhiều dạng bài tập khác giúp con ôn tập từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh.

Ba mẹ hãy nhấn TẢI NGAY để con có thêm bài tập ôn luyện tại nhà.

Anh ngữ BIS cũng muốn chia sẻ thêm đến ba mẹ danh sách các video học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh lớp 4 cho các con. Ba mẹ chỉ cần chọn bài học và con sẽ học được cách phát âm, nghĩa của từ và các điểm ngữ pháp quan trọng trong bài.

Xem danh sách video bài học tại: https://bit.ly/3wQsZuW

2, Thông tin học kèm tiếng Anh lớp 4 tại Quảng Ngãi cho ba mẹ quan tâm

Hiện Anh ngữ BIS đang tuyển sinh học viên cho các lớp học kèm tiếng Anh lớp 4. Các lớp học được triển khai theo chương trình học TÍCH HỢP; giúp con vừa cải thiện kết quả học tập môn tiếng Anh tại trường; vừa tự tin sử dụng kiến thức đã học (từ vựng và ngữ pháp) vào giao tiếp.

Ba mẹ có con đang học lớp 4 và muốn chọn cho con chương trình học toàn diện có thể tham khảo thông tin lớp học kèm; và đăng ký cho con học thử miễn phí 2 buổi.

Thông tin lớp học:


Đăng ký tư vấn và học thử các chương trình học tiếng Anh tại BIS


Tất cả học viên đăng ký đều được tham gia 2 buổi học miễn phí để trải nghiệm thực tế chương trình học tiếng Anh tại BIS.

Đăng ký học thử lớp tiếng Anh

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *