Bài tập bổ trợ tiếng Anh lớp 3 cho con - Anh ngữ BIS Quảng Ngãi <

MIỄN PHÍ – BÀI TẬP BỔ TRỢ TIẾNG ANH LỚP 3 CHO CON

Đây là tổng hợp bài tập bổ trợ tiếng Anh lớp 3 theo chương trình học của Sách giáo khoa. Với tài liệu này, các con sẽ có thêm bài tập bổ ích để ôn luyện tại nhà. Có bài tập cho cả 20 bài học (Unit) trong SGK tiếng Anh lớp 3. Các bài tập được phân chia cụ thể theo từng bài học; giúp con thuận tiện trong việc làm bài.

Tài liệu này được Anh ngữ BIS sưu tầm và chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Ba mẹ đừng bỏ qua tài liệu hữu ích này mà hãy tải ngay cho các con nhé.

1, Lợi ích khi con làm bài tập tiếng Anh tại nhà

Với các bạn học sinh lớp 3, ngoài việc học tập tại lớp thì các con cũng nên chăm chỉ làm bài tập tiếng Anh tại nhà; bởi vì việc chăm chỉ làm bài tập sẽ giúp con tiến bộ nhanh hơn.

*** Khi làm bài tập, con sẽ ôn lại được những từ vựng, ngữ pháp đã học. Từ đó, con ghi nhớ tốt hơn; nhớ lâu hơn.

*** Khi làm bài tập, con chắc chắn sẽ được tiếp xúc và làm quen với nhiều dạng bài khác nhau. Khi đã làm và thực hành nhiều lần, con sẽ biết cách làm bài nhanh và đúng nhất. Từ đó, con sẽ có sự tin để làm tốt khi tham gia các bài thi, bài kiểm tra ở trường.

Tài liệu bổ trợ tiếng Anh lớp 3
Một dạng bài tập bổ trợ trong tài liệu

2, Tải miễn phí bài tập bổ trợ tiếng Anh lớp 3 cho con

Trong tài liệu bài tập bổ trợ này, con sẽ được thực hành với nhiều dạng bài tập tiếng Anh như: viết lại câu; hoàn thành đoạn hội thoại; trắc nghiệm; đọc đoạn văn trả lời câu hỏi;…

Đây điều là những dạng bài tập quen thuộc và thường xuyên gặp trong các bài thi, bài kiểm tra tiếng Anh lớp 3. Ba mẹ nhấn TẢI NGAY để có ngay những bài tập bổ trợ tiếng Anh này cho các con đang học lớp 3 có thêm tài liệu ôn tập tại nhà nhé ba mẹ.

Ba mẹ muốn con vừa học tốt ở trường vừa tự tin giao tiếp thì có thể tham khảo thông tin các lớp học kèm tiếng Anh lớp 3 đang tuyển sinh của Anh ngữ BIS TẠI ĐÂY.


Đăng ký tư vấn và học thử các chương trình học tiếng Anh tại BIS


Tất cả học viên đăng ký đều được tham gia 2 buổi học miễn phí để trải nghiệm thực tế chương trình học tiếng Anh tại BIS.

Đăng ký học thử lớp tiếng Anh

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *