ĐĂNG KÝ THAM GIA NGÀY HỘI TẾT 2021 TẠI ANH NGỮ BIS QUẢNG NGÃI - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGÀY HỘI TẾT 2021 TẠI ANH NGỮ BIS QUẢNG NGÃI

Đến hẹn lại lên, AMA và BIS lại đem đến cho các bạn nhỏ tại Quảng Ngãi 1 ngày hội đặc biệt về Tết cổ truyền với nhiều hoạt động ý nghĩa và vui vẻ. Năm nay, ngày hội có tên gọi “Ký Ức Tuổi Thơ” với các hoạt động chính: Làm bánh Chưng, Nói về ngày Tết với giáo viên nước ngoài, Tiệc buffet và Bốc thăm may mắn.

Với kinh nghiệm và sự đầu tư trong tổ chức, ngày hội Tết 2021 “Ký Ức Tuổi Thơ” hứa hẹn sẽ là một sự kiện ý nghĩa dành cho trẻ em.

1, Thông tin mua vé tham gia ngày hội

** Thời gian: Chủ nhật, ngày 7/2/2021 từ 8h00 đến 11h00.

** Địa điểm: AMA Quảng Ngãi, 349 Phan Đình Phùng.

** Giá vé: 108.000đ/vé.

** Ba mẹ mua vé trực tiếp tại quầy tư vấn tại các chi nhánh BIS Quảng Ngãi. Địa chỉ các trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ngãi của BIS:

a, 126 Trương Định, TP Quảng Ngãi.

b, 235 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi.

2, Các hoạt động chính trong ngày hội Tết 2021

Dưới đây là 4 hoạt động chính dành cho tất cả các bạn nhỏ tham gia ngày hội Tết 2021:

LÀM BÁNH CHƯNG

Các con được hướng dẫn và tự tay thực hiện các bước làm 1 chiếc bánh Chưng Tết. Các con sẽ được mang thành phẩm của mình về nhà.

NÓI VỀ NGÀY TẾT

Với hoạt động này, các con được cùng giáo viên nước ngoài tìm hiểu các từ vựng về ngày Tết và học những câu chúc Tết ý nghĩa bằng tiếng Anh.

TIỆC BUFFET

Các con sẽ được thưởng thức những món ăn “khoái khẩu” mà bạn nhỏ nào cũng yêu thích tại tiệc buffet của ngày hội Tết 2021.

BỐC THĂM MAY MẮN

Cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với những quà tặng thiết thực (voucher ưu đãi học phí học kèm tiếng Anh tại BIS, balo..) dành cho tất cả các bạn tham gia ngày hội.

3, Ngày hội Tết do AMA và BIS tổ chức qua các năm

Ba mẹ và các con cùng xem lại hình ảnh ngày hội Tết do AMA và BIS tổ chức cho trẻ em tại Quảng Ngãi qua các năm để thấy ngày hội luôn nhộn nhịp với sự tham gia của các bạn nhỏ.

Ngày hội năm 2020: http://bit.ly/3nt1jpY

Ngày hội năm 2019: http://bit.ly/3q9fORH

Ngày hội năm 2018: http://bit.ly/35qnZRt

Ngày hội năm 2017: http://bit.ly/3q4npAU

Ngày hội năm 2016: http://bit.ly/3bklp39

Hạn đăng ký và mua vé tham gia chương trình ngày hội Tết 2021 “Ký Ức Tuổi Thơ” là đến hết ngày 31/1/2021. Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho con tham gia để con có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ về ngày Tết cổ truyền cùng Anh ngữ BIS Quảng Ngãi nhé ba mẹ.

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *