3 YẾU TỐ TẠO NÊN HIỆU QUẢ CỦA CÁC LỚP TIẾNG ANH MẦM NON TẠI BIS - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

3 YẾU TỐ TẠO NÊN HIỆU QUẢ CỦA CÁC LỚP TIẾNG ANH MẦM NON TẠI BIS

Những phương pháp học tập thú vị; học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và sự quan tâm từ tất cả các giáo viên là 3 yếu tố tạo nên sự yêu thích và hiệu quả học tập cho học viên các lớp tiếng Anh mầm non tại BIS.

Trong hơn 3 năm qua, rất nhiều ba mẹ đã lựa chọn lớp tiếng Anh mầm non tại BIS cho các con trong độ tuổi từ 4-6 tuổi. Các bạn nhỏ luôn yêu thích việc đến lớp học. Ba mẹ thì vui vẻ với sự tiến bộ của các con. Trong bài viết này, BIS sẽ bật mí lý do vì sao lớp học tiếng Anh cho các bé mầm non tại BIS lại được quan tâm nhiều từ ba mẹ.

1, Những phương pháp học tiếng Anh thú vị và hiệu quả

Mầm non (3-6 tuổi) là thời điểm vàng để con học tiếng Anh. Tuy nhiên, các con chỉ tiếp thu một cách tốt nhất khi các con được tiếp cận với ngôn ngữ này bằng những phương pháp phù hợp.

Mầm non; các con nên được học tiếng Anh thông qua những hoạt động mà con yêu thích như âm nhạc, mỹ thuật, trò chơi …. Điều này giúp các con tiếp thu bài học một cách tự nhiên nhất. Đồng thời các con sẽ thấy việc học là vui vẻ và các con sẽ thích học hơn.

Chính vì vậy, trong lớp tiếng Anh của các bé mầm non, các phương pháp học tập thú vị luôn được giáo viên tìm hiểu và lồng ghép một cách khéo léo để các con vừa học vừa chơi.

Một số phương pháp phổ biến đang được các giáo viên tại BIS áp dụng là:

** Học tiếng Anh qua các trò chơi;

** Học tiếng Anh qua bài hát, âm nhạc, điệu nhảy;

** Học tiếng Anh qua các hoạt động thủ công, tô màu, vẽ tranh;

Hoạt động trong lớp tiếng Anh mầm non
Học tiếng Anh bằng Flashcard

Ba mẹ có thể tìm hiểu kỹ hơn về mỗi phương pháp nêu trên bằng cách nhấn vào nút “Tìm hiểu thêm” bên dưới.

2, Lớp tiếng Anh mầm non với giáo viên nước ngoài

Tại BIS, các bé mầm non sẽ được học 1 buổi với giáo viên nước ngoài trong tuần. Đây là cơ hội để các con được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài ngay từ nhỏ.

Với kỹ năng giảng dạy và hiểu về tâm lý độ tuổi, các thầy cô sẽ giúp các con xóa bỏ sự nhút nhát và sợ hãi khi gặp gỡ người nước ngoài. Đồng thời, việc tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn từ ban đầu sẽ giúp các con có được nền tảng phát âm, ngữ điệu tốt cho các cấp học sau này.

Hiện nay, đa số học viên mầm non của BIS đều vui vẻ khi gặp gỡ thầy cô nước ngoài; rất mạnh dạn trò chuyện cũng như tương tác với thầy cô trong giờ học.


Bài kiểm tra với giáo viên nước ngoài của 1 bạn học viên mầm non BIS

3, Sự quan tâm và kèm cặp kịp thời của giáo viên Việt Nam

Mầm non là độ tuổi vàng để học tiếng Anh. Nhưng điều đó không có nghĩa là con có thể tự học một cách tự nhiên. Các con vẫn cần đến sự quan tâm và hướng dẫn của giáo viên và cả ba mẹ.

Một đặc điểm nổi bật của lớp tiếng Anh mầm non tại BIS là giờ học theo hình thức học kèm với giáo viên Việt Nam. Sỉ số lớp học luôn được duy trì tối đa ở mức 8 học viên. Điều này giúp giáo viên hiểu rõ và quan tâm kịp thời đến từng học viên.

Các bé nhút nhát sẽ được các cô giúp đỡ để sớm hòa nhập với lớp học. Với các bạn hiếu động, cô giáo sẽ có cách giúp các con tập trung hơn. Mỗi đặc điểm trong tính cách của mỗi học viên luôn được các cô nắm rõ. Từ đó, những biện pháp học tập hiệu quả nhất sẽ được áp dụng cho từng lớp, từng học viên.

Hình ảnh lớp tiếng Anh mầm non
Giờ học với giáo viên Việt Nam của các bạn học viên lớp tiếng Anh mầm non

Ba mẹ có thể tìm hiểu chi tiết về đặc điểm lớp học mầm non của BIS tại đây.

4, Kết luận

Mỗi bé trong độ tuổi mầm non tại Quảng Ngãi đều có cơ hội được tham gia học thử miễn phí 2 buổi lớp học tại BIS. Ba mẹ nhấn “ĐĂNG KÝ NGAY” để cho con cơ hội trải nghiệm giờ học nhé. Sau 2 buổi học thử, ba mẹ có thể chắc chắn lớp học tại BIS là khởi đầu và là lựa chọn tuyệt vời khi các bé mầm non học tiếng Anh.

Mọi thắc mắc về chương trình học, ba mẹ hãy liên hệ ngay với BIS qua số điện thoại 1900 066 697 để được tư vấn và giải đáp.


Đăng ký tư vấn và học thử các chương trình học tiếng Anh tại BIS


Tất cả học viên đăng ký đều được tham gia 2 buổi học miễn phí để trải nghiệm thực tế chương trình học tiếng Anh tại BIS.

Đăng ký học thử lớp tiếng Anh

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *