Với 4 phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả này, con học tập tốt hơn - Anh ngữ BIS <

PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH TRẺ EM HIỆU QUẢ NHẤT ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI BIS

Những phương pháp học tiếng Anh trẻ em sau đây đã và đang đem lại hiệu quả học tập rất tốt khi được áp dụng tại trung tâm Dạy kèm tiếng Anh BIS.

Viêc lựa chọn và kết hợp đúng các phương pháp sẽ giúp việc học tiếng Anh của trẻ đạt kết quả tốt hơn. Lớp học sẽ trở nên thú vị hơn. Trẻ tiếp thu và ghi nhớ hiệu quả hơn. Đồng thời, trẻ yêu thích việc học tiếng Anh hơn khi được học tiếng Anh thông qua những điều mình thích.

Hãy cùng điểm lại và tìm hiểu kỹ hơn về những phương pháp học tiếng Anh trẻ em con đang được tham gia tại BIS nhé ba mẹ.

1, Các phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

a. Học tiếng Anh trẻ em theo chương trình tích hợp

Học tiếng Anh tích hợp là phương pháp hiệu quả và toàn diện dành cho trẻ em. Tích hợp ở đây là sự kết hợp khoa học giữa việc học tiếng Anh ở trường với việc phát triển các kỹ năng giao tiếp. Trẻ nhận được sự giảng dạy của cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.

Tiếng Anh tích hợp giúp con đạt kết quả tốt cho môn học tại trường; đồng thời được luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Học sinh lớp 5 học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
Giờ học tiếng Anh lớp 5 với giáo viên nước ngoài
Hoàn thành việc vẽ tranh và ghi chú các từ vựng tiếng Anh trẻ em
Thành phẩm sau một hoạt động vẽ tranh của học viên mầm non

b. Học tiếng Anh qua các hoạt động thủ công, vẽ tranh

Các hoạt động về thủ công, vẽ tranh … được giáo viên thường lồng ghép vào giờ học tiếng Anh trẻ em tại BIS. Các hoạt động này đem lại cho con nhiều lợi ích; cụ thể:

** Trẻ cảm thấy thích thú và có thời gian thư giãn ngay trong giờ học.

** Trẻ không phải nhồi nhét; không phải ghi chép từ vựng quá nhiều. Giáo viên sẽ hướng dẫn, định hường để trẻ ghi nhớ từ vựng trong quá trình trẻ hoàn thành sản phẩm.

** Không chỉ nhớ được từ vựng của bài học, con còn nhớ được từ vựng về những dụng cụ mình cần sửa dụng trong quá trình vẽ tranh, tô màu.

** Trong quá trình tham gia, trẻ sẽ có nhu cầu giao tiếp như nhờ cô giáo hoặc bạn chỉ cách làm, mượn dụng cụ,… Từ đó, những câu giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản sẽ được trẻ nhớ và sử dụng một cách tự nhiên.

c. Phương pháp học tiếng Anh trẻ em qua các trò chơi

Đối với trẻ thì việc vừa học vừa chơi luôn luôn đem lại hiệu quả học tập cao. Chính vì vậy, các trò chơi là điều không thể thiếu trong các lớp học tiếng Anh.

Các trò chơi học tiếng Anh giúp con hứng thú hơn với giờ học. Đồng thời các con cũng sẽ ghi nhớ từ vựng đã học tốt hơn.

Bên cạnh đó, các trò chơi này còn giúp các con phát triển các kỹ năng mềm khác như kỹ năng làm việc nhóm,…; bé sẽ mạnh dạn hơn.

Trò chơi ném bóng ôn từ vựng tiếng Anh
Học tiếng Anh bằng trò ném bóng của học sinh lớp 2
Phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả qua trò chơi
Khởi động lớp học bằng 1 điệu nhảy

d. Học tiếng Anh trẻ em qua âm nhạc

Âm nhạc – điều không thể thiếu ở ở lớp học tiếng Anh tiếng Anh trẻ em. Vào đầu mỗi buổi học tại BIS, giáo viên luôn cho học viên thời gian nghe, hát và nhảy theo các bài hát tiếng Anh.

Âm nhạc giúp giờ học vui vẻ hơn. Âm nhạc cũng tác động tích cực đến việc học tiếng Anh của trẻ. Chẳng hạn như:

** Các bài hát thường chứa nhiều từ vựng, cụm từ và biểu ngữ thông dụng. Vậy nên, cho trẻ tiếp xúc thường xuyên với các bài hát tiếng Anh là điều kiện giúp trẻ ghi nhớ chúng một cách dễ dàng.

** Nghe các bài hát tiếng Anh giúp trẻ làm quen linh hoạt với sự luyến âm, nối âm, ngữ điệu lên xuống… Điều này sẽ hỗ trợ cho việc phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh.

2. Thực tế lớp học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ BIS

4 phương pháp học tiếng Anh trẻ em trên được lồng ghép và kết hợp một cách khoa học trong mỗi buổi học; giúp trẻ phát triển tất cả các kỹ năng. Đồng thời, trẻ tiếp thu bài học một cách tốt nhất.

Ba mẹ có thể liên hệ với BIS hoặc đưa con đến BIS ngay để trải nghiệm ngay những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất nhé.

—————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:  http://bit.ly/2smQueP

Group:    https://bit.ly/2RDF7w2

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *