6 lưu ý dành cho học viên tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ BIS khi đi học lại sau dịch <

LƯU Ý DÀNH CHO HỌC VIÊN TIẾNG ANH THIẾU NHI KHI ĐI HỌC LẠI TẠI BIS

6 lưu ý quan trọng giúp đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ học viên tiếng Anh thiếu nhi của Trung tâm Dạy kèm tiếng Anh BIS khi đi học lại từ tuần tới.

Từ ngày 11/5/2020; tất cả học viên tiếng Anh thiếu nhi sẽ quay lại lớp học tại BIS. Trong thời gian này; các bộ phận tại BIS sẽ thực hiện các công tác cần thiết để đảm bảo lớp học đủ an toàn. Với ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của các con; BIS rất mong ba mẹ sẽ phối hợp và đồng hành để có sự chuẩn bị tốt nhất từ cả 2 phía gia đình và trung tâm khi con quay trở lại lớp học.

Sau đây là một số lưu ý quan trọng dành cho ba mẹ và các bạn học viên tiếng Anh thiếu nhi của BIS:

1, Lưu ý 1

Anh ngữ BIS khuyến khích học viên đeo khẩu trang trong suốt thời gian tham gia lớp học kèm tiếng Anh. Ba mẹ cũng nên cho con đeo khẩu trang khi di chuyển từ trung tâm đến nhà và ngược lại. Ba mẹ hãy chuẩn bị khẩu trang phù hợp cho các con nhé.

2, Lưu ý 2

Khi các con có các dấu hiệu bệnh như: sốt, ho, khó thở …; ba mẹ cần chủ động liên hệ để báo cho trung tâm. Đồng thời ba mẹ cho con nghỉ học để theo dõi sức khỏe tại nhà hoặc các cơ sở y tế.

Hãy cho con đi học lại khi con đã hoàn toàn khỏe mạnh nhé ba mẹ.

3, Lưu ý 3

Trong thời gian này, nếu các con đi từ (qua) vùng dịch hoặc có tiếp xúc gần với người đi từ vùng dịch; ba mẹ nên cho các con tạm nghỉ học để ở nhà theo dõi sức khỏe trong vòng ít nhất là 14 ngày.

4, Lưu ý 4

Tạm thời chưa cho con đi học tiếng Anh nếu con đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan y tế.

5, Lưu ý 5

Anh ngữ BIS khuyến khích các bạn học viên tiếng Anh thiếu nhi tự mang theo bình nước cá nhân khi đến lớp. Điều này giúp hạn chế việc sử dụng chung với các học viên khác.

6, Lưu ý 6

Ba mẹ nên trang bị cho các con những kiến thức về dịch bệnh cũng như các biện pháp phòng tránh. Với những kiến thức đã có; các con sẽ biết cách chủ động bảo vệ bản thân khi quay lại học tiếng Anh tại BIS.

Trên đây là 6 lưu ý quan trọng ba mẹ cần lưu ý trước khi cho các bạn học viên tiếng Anh thiếu nhi đi học lại. Mong rằng ba mẹ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để vừa đảm bảo được sức khỏe vừa không làm chậm trễ việc học của các con.

Lịch đi học lại chính thức tại BIS: https://bit.ly/3detx33

Mọi thắc mắc, ba mẹ vui lòng liên hệ với BIS để được tư vấn và giải đáp.

—————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:  http://bit.ly/2smQueP

Group:    https://bit.ly/2RDF7w2

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *