TỔNG QUAN VỀ VIỆC HỌC TIẾNG ANH THIẾU NHI TRỰC TUYẾN TẠI ANH NGỮ BIS - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

TỔNG QUAN VỀ VIỆC HỌC TIẾNG ANH THIẾU NHI TRỰC TUYẾN TẠI ANH NGỮ BIS

Khi tham gia học tiếng Anh thiếu nhi trực tuyến tại Anh ngữ BIS; các con được tham gia các hoạt động như một lớp học kèm thông thường. 2 buổi với giáo viên Việt Nam, 1 buổi học với giáo viên nước ngoài. Các trò chơi được lồng ghép để giờ học thêm thú vị. Các con vẫn được tích sao để đổi quà. Bài tập thì được cập nhật thường xuyên với đủ dạng bài để các con luyện tập thêm.

Cùng xem qua những hình ảnh được chia sẻ sau đây để hiểu hơn về việc học tiếng Anh thiếu nhi trực tuyến của các con nhé ba mẹ.

6 hoạt động chính của lớp học có thể kể đến là:

Hoạt động 1

1, Học ngữ pháp với giáo viên Việt Nam

Học viên được ôn tập và bổ sung những phần ngữ pháp quan trọng trong 2 buổi học với giáo viên Việt Nam. Trước hết, giáo viên sẽ ôn tập và mở rộng những chủ điểm ngữ pháp trong sách giáo khoa. Sau đó, tùy vào khối lớp; cô giáo có thể sẽ được học các bài học ngữ pháp mới.

Hoạt động 2

2, Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Một buổi học còn lại trong tuần, học viên sẽ học tiếng Anh thiếu nhi trực tuyến với thầy cô nước ngoài. Trong giờ học này, các con sẽ học được nhiều điều bổ ích. Con được học từ vựng tiếng Anh theo các chủ đề mới; được luyện khả năng nghe nói tiếng Anh thông qua việc tương tác với giáo viên nước ngoài trong giờ học.

Hoạt động 3

3, Làm bài tập tiếng Anh

Trong 2 buổi học, giáo viên Việt Nam luôn dành thời gian để làm bài tập cùng học viên. Nhiều dạng bài tập tiếng Anh được đưa ra để cô và trò cùng thảo luận. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, học viên hiểu được bản chất của mỗi dạng bài tập. Từ đó, các con có thể hiểu và áp dụng cho các bài tập khác. Ngoài ra, thầy cô còn biên soạn và gửi bài tập thường xuyên cho các con. Đây là nguồn tài liệu để các con ôn luyện tại nhà.

Hoạt động 4

5, Chơi các trò chơi học tiếng Anh

Các trò chơi học tiếng Anh thường xuyên được cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài tổ chức trong giờ học trực tuyến. Điều này giúp lớp học vui hơn; học viên được tương tác nhiều hơn với thầy cô và bạn bè.

Hoạt động 4

4, Học tiếng Anh theo chủ đề

Học tiếng Anh thiếu nhi theo chủ đề đang được triển khai cho học viên từ lớp mầm đến lớp 3. Với mỗi chủ đề, các con sẽ được học các từ vựng liên quan. Sau đó, giáo viên nước ngoài sẽ cho các con làm quen và luyện tập một số mẫu câu tiếng Anh đơn giản thường được sử dụng với từ vựng thuộc chủ đề đã học. Sau mỗi buổi học, các con sẽ mở rộng được vốn từ cũng như luyện được khả năng nói tiếng Anh của mình.

Hoạt động 6

6, Tích sao đổi quà online

Tham gia lớp học tiếng Anh thiếu nhi trực tuyến, các con vẫn được giáo viên chấm sao. Các con có thể dùng số sao tích được để đổi quà online. Đây là một phần động lực nhỏ giúp các con học tốt hơn. Điều này hoàn toàn giống với lớp học kèm tiếng Anh thông thường của BIS.

Trên đây là 6 hoạt động quan trọng giúp giờ học tiếng Anh trực tuyến của BIS đạt hiệu quả như một lớp học bình thường. Các con vừa được ôn tập chương trình học theo Sách giáo khoa vừa được rèn luyện các kỹ năng nghe nói với giáo viên nước ngoài. Tùy vào khối lớp, giáo viên sẽ có thêm nhiều hoạt động khác phù hợp cho lớp học.

Với bài viết này, ba mẹ sẽ hiểu hơn về việc học tiếng Anh trực tuyến của các con. BIS mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của ba mẹ và các con trong quá trình triển khai lớp học này. Mọi thắc mắc về lớp học, ba mẹ có thể liên hệ với BIS để được giải đáp.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *