Các lớp tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ BIS được tổ chức như thế nào trong mùa dịch? <

LỚP TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI ANH NGỮ BIS QUẢNG NGÃI TRONG MÙA DỊCH

Từ tháng 1/2020, học viên của các lớp tiếng Anh tại BIS phải tạm thời nghỉ học do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Không muốn việc học của các con bị gián đoạn; không muốn các con quên những kiến thức đã học, BIS quyết định tổ chức các lớp tiếng Anh trẻ em theo một hình thức mới – học trực tuyến (học online). Đến nay, sau 3 tháng triển khai; BIS đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả ba mẹ và các con.

Cùng nhìn lại cách triển khai lớp tiếng Anh trẻ em trực tuyến của các thầy cô BIS trong thời gian qua nhé ba mẹ.

1, Lớp trực tuyến được tổ chức như một lớp học thông thường

Các lớp tiếng Anh trẻ em trực tuyến cho các con từ lớp 4 đến lớp 9 được triển khai như một lớp học bình thường tại trung tâm. Với 3 buổi học/tuần, các con được tiếp tục rèn luyện tất cả các kỹ năng tiếng Anh.

2 buổi học với giáo viên Việt Nam, các con được ôn tập lại các chủ điểm ngữ pháp quan trọng. Nhiều dạng bài tập được giáo viên biên soạn để cùng học viên làm ngay trong giờ học. Với sự hướng dẫn của thầy cô giáo, các con không làm bài một cách máy móc; thay vào đó các con hiểu được bản chất của mỗi câu hỏi mỗi đáp án. Nhờ đó, các con có thể tự tin làm tốt các dạng bài tập tương tự.

Học từ vựng tiếng Anh, luyện nghe, luyện nói là những hoạt động con được tham gia vào giờ học trực tuyến với giáo viên nước ngoài. Mỗi buổi học, các con trau dồi và mở rộng được vốn từ vựng của mình ở một chủ để mới. Bên cạnh đó, giáo viên nước ngoài còn hướng dẫn các con những mẫu câu được sử dụng với những từ vựng đã học.

Đây cũng là thời gian để các con được luyện nghe, nói tiếng Anh. Để hiểu hơn về giờ học của các con, mời ba mẹ cùng xem video sau đây.

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

2, Tổ chức lớp tiếng Anh trẻ em trực tuyến cho học viên từ lớp mầm đến lớp 3

Đáp ứng mong muốn của ba mẹ, từ đầu tháng 3/2020; Anh ngữ BIS bắt đầu triển khai lớp tiếng Anh trẻ em trực tuyến cho các con trong độ tuổi từ lớp mầm đến lớp 3. Với độ tuổi này, BIS đã có thay đổi trong cách thức tổ chức để đem lại hiệu quả học tập cao nhất.

Các con được học theo nhóm lớp có tối đa 5 hoặc 6 học viên. Khi tham gia nhóm lớp này, con được học tiếng Anh theo chủ đề với 100% giáo viên bản ngữ. Mỗi tuần sẽ có 3 buổi học.

Lớp tiếng Anh trực tuyến cho học viên 7 – 8 tuổi

Các lớp tiếng Anh trẻ em này đều được tổ chức vào khung giờ tối. Đây là khoảng thời gian thuận tiện để ba mẹ hỗ trợ con tham gia lớp online; nhất là với các bé mầm non.

Rất nhiều chủ đề thú vị đã được các giáo viên nước ngoài triển khai trong thời gian qua: Tính từ sở hữu, Đồ dùng học tập, Màu sắc, Trang phục … Một số mẫu câu đơn giản cũng được giáo viên giới thiệu cho các con và hướng dẫn các con luyện tập.

3, Khuyến khích các con làm bài tập tại nhà

Với các bạn học viên từ lớp 4 đến lớp 9; bài tập về nhà sẽ được giáo viên cập nhật hàng ngày. Học viên nhận và làm bài tập ngay trên ứng dụng. Giáo viên sẽ kiểm tra và chấm điểm.

Như vậy, sau giờ học; các con sẽ có nguồn tài liệu cũng như bài tập để tiếp tục ôn luyện. Mọi thắc mắc về bài học, học viên có thể nhắn tin để được giáo viên giải đáp.

Với lớp học online, các con vẫn được tích sao để đổi quà như lớp học bình thường. Đây cũng là một động lực để các con học tập tốt nhất.

Bài tập về nhà cho học viên sau giờ học online
Phản hồi từ mẹ của 1 học viên lớp 4 đang học trực tuyến

4, Phản hồi từ ba mẹ về lớp tiếng Anh trực tuyến

Tại Anh ngữ BIS, các giáo viên luôn nỗ lực thay đổi để đem lại hiệu quả tiếp thu tốt nhất cho mọi độ tuổi học viên. Kết quả nhận được đến nay là các con đã tự giác tham gia lớp học. Các con mạnh dạn và tương tác nhiều hơn với thầy cô giáo. Ba mẹ hài lòng vì các con được tiếp tục việc học khi kỳ nghỉ vẫn còn kéo dài.

Mong rằng ba mẹ sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng con trong quá trình tham gia học trực tuyến tại Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS Quảng Ngãi.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *