Những điểm mới trong khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại BIS từ tháng 2/2020 <

CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỚI ĐƯỢC TRIỂN KHAI CHO KHÓA HỌC TIẾNG ANH THIẾU NHI

Học trực tuyến, Sổ liên lạc trực tuyến và Sao đổi quà online là những chương trình mới được triển khai cho khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ BIS trong thời gian qua. Với các chương trình này, học viên được trải nghiệm hình thức học tập từ xa hiện đại và hiệu quả; việc quản lý và theo dõi việc học của con dễ dàng và tiện lợi hơn.

Hãy cùng BIS điểm qua và tìm hiểu kỹ hơn về các chương trình mới được triển khai trên nhé ba mẹ.

1, Học tiếng Anh online qua ứng dụng

Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA và BIS Quảng Ngãi là đơn vị đầu tiêntổ chức học tiếng Anh trực tuyến cho các bạn học viên từ lớp 4 trở lên. Đến nay, lớp học đã có sự tham gia của nhiều học viên.

Việc học được tổ chức qua ứng dụng Microsoft Teams. Với các tiện ích hiện đại của ứng dụng, việc tương tác từ xa giữa thầy trò trở nên dễ dàng hơn. Lớp học diễn ra hoàn toàn giống với các lớp học bình thường; với 2 buổi học với giáo viên Việt Nam và 1 buổi học với giáo viên nước ngoài.

Giáo viên Việt Nam giúp học viên củng cố kiến thức về ngữ pháp, từ vựng. Làm quen với các dạng bài tập mới. Giáo viên nước ngoài lựa chọn và giảng dạy các chủ đề tiếng Anh mới và thú vị.

Các bạn học sinh lớp 4 học tiếng Anh trực tuyến với cô giáo nước ngoài

2, Triển khai “Sổ liên lạc trực tuyến” cho học viên khóa học tiếng Anh thiếu nhi

Đây là bước phát triển mới trong công tác quản lý học viên tại Anh ngữ BIS. Với Sổ liên lạc này, ba mẹ dễ dàng liên hệ và theo dõi mọi thông tin liên quan đến việc học của con. Chỉ với các bước đơn giản để cài đặt, ba mẹ có thể nắm được: đánh giá từng buổi học; báo cáo kết quả học tập từng tháng; xin nghỉ phép – học bù – bảo lưu; các video nói tiếng Anh; video kiểm tra với giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, ba mẹ có thể đóng góp ý kiến và trao đổi trực tiếp với giáo viên về tình hình học tập của con.

Với bước đổi mới này, việc giữ liên lạc giữa ba mẹ và BIS trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Để hiểu hơn về các chức năng của “Sổ liên lạc trực tuyến“, ba mẹ hãy xem video được chia sẻ sau đây nhé.

Tìm hiểu chi tiết về số liên lạc online tại hệ thống AMA – BIS Quảng Ngãi

3, Chương trình “Sao đổi quà online”

Quà đổi sao là điều chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với các bạn học viên thiếu nhi. Các món quà ưa thích trở thành một phần động lực giúp các con chăm chỉ và học tốt hơn. Để giúp các con thuận tiện hơn trong việc đổi quà dù không đến lớp; BIS đã thực hiện chương trình “Sao đổi quà online” từ tháng 3/2020.

Ngay tại nhà, các con chỉ cần truy cập vào đường dẫn; chọn món quà mình yêu thích; để lại địa chỉ và BIS sẽ giao quà đến tận nhà cho các con. Với các bạn học viên từ lớp 4 trở lên, nếu số sao hiện đang có chưa đủ để đổi món quà mình muốn thì các con đừng buồn nhé. Các con có thể tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến để tiếp tục tích sao.

Chương trình “Sao đổi quà online”

Link để các con chọn quà: http://bit.ly/2TGkY98

Trên đây là những chương trình mới nhất được triển khai trong thời gian qua. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có nhiều cải tiến để mỗi thay đổi đều đem lại hiệu quả cao nhất. Ba mẹ có bất cứ thắc mắc nào về các chương trình này hoặc về việc tham gia khóa học tiếng Anh thiếu nhi thì đừng ngần ngại liên hệ với BIS để được tư vấn.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *