LỄ TỔNG KẾT KHÓA HỌC TIẾNG ANH HÈ 2019 TẠI ANH NGỮ BIS <

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT KHÓA HỌC TIẾNG ANH HÈ 2019 SÁNG NGÀY 18/8

Sáng ngày 18/8, chương trình Lễ Tổng Kết Khóa Hè 2019 của Trung tâm Dạy kèm tiếng Anh BIS đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đủ từ Quý phụ huynh và các bạn học viên khóa học tiếng Anh hè Summer Fantasy.

Summer Fantasy là khóa học được tổ chức vào mỗi mùa hè. Đây là chương trình giúp học viên có mùa hè bổ ích thông qua các hoạt động vừa học vừa chơi. Năm 2019, khi tham gia khóa hè, bên cạnh việc học tiếng Anh; học viên còn học được kiến thức của nhiều bộ môn khác như: khoa học, công nghệ, toán học … Đây là kết quả của việc áp dụng phương pháp STEAM vào chương trình 8 buổi ngoại khóa.

Chương trình Lễ Tổng Kết Khóa Hè năm 2019 đã được tổ chức tại Trung tâm HĐTTN Diên Hồng để nhìn lại những thành công của khóa học và ghi nhận sự tham gia học tập nhiệt tình của học viên.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Anh hè

Tại Lễ Tổng Kết, rất nhiều học bổng học kèm tiếng Anh tại BIS đã được trao tặng. Theo đó, tất cả các bạn học viên tham gia khóa học tiếng Anh hè đều được nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học và học bổng ưu đãi 10% học phí. Đây sẽ là một động lực nhỏ giúp các con cố gắng học tiếng Anh tốt hơn trong năm học mới.

Một phần quan trọng khác trong chương trình là trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Khoảnh Khắc Mùa Hè 2019”. “Khoảnh Khắc Mùa Hè” là cuộc thi ảnh online tại fanpage được tổ chức song song với khóa học hè. Mục đích của cuộc thi là lan tỏa những khoảnh khắc học tập và vui chơi của các con. Giải thưởng chung cuộc bao gồm 1 giải nhất và 2 giải nhì.

Trao giải cuộc thi Ảnh đẹp “Khoảnh Khắc Mùa Hè 2019”

– Giải nhất với voucher ưu đãi 50% học phí đã thuộc về bạn Phan Khánh Linh – học viên tại chi nhánh 126 Trương Định.

– Giải nhì với voucher ưu đãi 40% học phí thuộc về 2 bạn học viên Huỳnh Minh Vũ chi nhánh 235 Nguyễn Công Phương và Nguyễn Võ Bảo Trâm chi nhánh Trương Định.

Tham gia chương trình, các bạn học viên BIS còn đem đến những tiết mục văn nghệ tuyệt vời. Bài nhảy “Hands Clap” của các bạn đã khiến cho không khí chương trình thêm phần sôi động.

Tiết mục văn nghệ bùng nổ của các bạn học viên BIS

Chương trình Lễ Tổng Kết diễn ra thành công khép lại một mùa hè đáng nhớ. Một lần nữa cảm ơn sự tham gia từ Quý phụ huynh và các bạn học viên. Chúc các bạn học viên BIS sẽ có một năm học mới với kết quả tốt hơn. Hẹn các bạn vào chương trình hè 2020.

Quý phụ huynh vui lòng truy cập FANPAGE để xem tất cả hình ảnh tại buổi lễ.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99

*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *