HOẠT ĐỘNG TIẾNG ANH NGOÀI GIỜ HỌC CHO HỌC VIÊN THIÊU NHI TẠI BIS <

HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT NGOÀI GIỜ DÀNH CHO HỌC VIÊN THIẾU NHI TẠI BIS NCP

Câu lạc bộ tiếng Anh thiếu nhi – một sân chơi ngoài giờ học bổ ích do Anh ngữ BIS tổ chức. Với sự kết hợp giữa học và chơi, các con sẽ có thời gian thư giãn sau giờ học. Bên cạnh đó, các con còn được học tiếng Anh theo các chủ đề thú vị.

Ba mẹ lo lắng con dành quá nhiều thời gian cho điện thoại, internet, trò chơi điện tử… Vậy thì câu lạc bộ tiếng Anh thiếu nhi tại BIS sẽ là lựa chọn đúng đắn nếu ba mẹ muốn cho con tham gia các hoạt động học tập, vui chơi ngoài giờ học.

1. Câu lạc bộ tiếng Anh thiếu nhi BIS – hoạt động ngoài giờ học bổ ích

Mỗi buổi sinh hoạt sẽ là một chủ đề khác nhau để các con khám phá. Những hoạt động con được tham gia sẽ giúp con yêu thích học tiếng Anh hơn. Sau đây là những lợi ích thiết thực mà hoạt động này đem lại cho các con:

▶️ Con được vui chơi thoải mái sau những giờ học trên lớp

▶️ Học và ôn tập tiếng Anh hiệu quả nhờ vào những hoạt động vừa học vừa chơi

▶️ Làm quen và kết bạn

▶️ Con sẽ mạnh dạn và tự tin hơn khi tham gia các hoạt động làm việc theo nhóm

Với sự phân chia hợp lý về cấp độ, các hoạt động được tổ chức sẽ phù hợp với khả năng tiếng Anh của các con. Nhờ đó mà các con hứng thú hơn, chơi vui hơn. Đặc biệt là tiếp thu hiệu quả hơn.

2. Buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ tại BIS Nguyễn Công Phương

Ngày 3/8 vừa qua, câu lạc bộ tiếng Anh thiếu nhi lần đầu tiên được tổ chức dành cho các bạn học viên từ lớp mầm đến lớp 3 tại BIS Nguyễn Công Phương. Chủ đề của câu lạc bộ lần này là “MY FUTURE JOBS” (Nghề nghiệp tương lai)

Sau buổi sinh hoạt, các con đã học được từ vựng về 10 nghề nghiệp quen thuộc. Ngoài ra, cô giáo còn giới thiệu để các con biết về công việc cũng như nơi làm việc của từng nghề nghiệp. Các con cũng đã được học và luyện tập mẫu câu đơn giản để nói về nghề nghiệp mong muốn trong tương lai: I WANT TO BE A/AN…

Tất cả các nội dung trên đều được cô giáo truyền đạt thông qua các trò chơi như: cặp đôi hoàn hảo, ghép hình, âm nhạc …. Chính vì vậy, các con không hề thấy nhàm chán.

Trong thời gian tới, Anh ngữ BIS sẽ tiếp tục tổ chức thêm các buổi câu lạc bộ tiếng Anh cho học viên các cấp độ còn lại. Ba mẹ hãy cho con tham gia và trải nghiệm những điều tuyệt vời trên nhé ba mẹ.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 4-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99

*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *