Anh ngữ BIS đồng hành cùng chương trình thiện "Áo mới mùa xuân 2019" <

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN ÁO MỚI MÙA XUÂN

Ngày 15.01.2019, Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng NgãiTrung tâm Dạy kèm Anh Ngữ BIS phối hợp với Đoàn nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh và nhóm Thiện nguyện Quảng Ngãi thực hiện chương trình “Kết nối nụ cười trái tim – Áo mới mùa xuân 2019” tại địa bàn huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Chương trình “Kết nối nụ cười trái tim” là một chương trình ý nghĩa hướng về cộng đồng. Chương trình hoạt động từ năm 2013 đến nay. Trong thời gian vừa qua, chương trình luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý nhà tài trợ, quý mạnh thường quân. Đây chính là nguồn động lực để nhiều hoạt động thiện nguyện được tổ chức trong những năm qua. Chương trình luôn tâm niệm rằng: Mỗi đóng góp dù nhỏ hay lớn, cũng góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình, đem đến những món quà ý nghĩa nhất cho các hộ gia đình khó khăn.

AMA Quảng Ngãi đồng hành cùng chương trình “Áo mới mùa xuân 2019”

Chương trình “Áo mới mùa xuân 2019” có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là sự tham gia nhiệt tình của các bạn tình nguyện viên và mạnh thường quân. Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Tại chương trình, những món quà thiết thực nhất đã được trao tay. Hơn 1000 áo sơ mi, sữa cùng bánh kẹo, nước khoáng được ban tổ chức trao cho các em học sinh khó khăn của Trường THCS Sơn Hạ và Trường THCS Sơn Giang. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tổ chức một đêm giao lưu văn nghệ phục vụ bà con.

Thông qua chương trình lần này, chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục duy trì và lan toả hơn nữa ngọn lửa thiện nguyện, phát huy tấm lòng cao cả giúp đỡ người nghèo khó trong cộng đồng, đặc biệt là hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ mồ côi, các em nhỏ nhà nghèo vượt khó học giỏi, hay rộng hơn là những gia đình tại những xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Hoạt động thiện nguyện tặng áo mới và quà Tết để mọi người đều có Tết ấm no, Tết đoàn viên cũng chính là khơi dậy lòng trắc ẩn, giá trị chân thiện mỹ của con người. Như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng viết: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”; chương trình đã kết nối những tấm lòng tình nguyện, sức trẻ thanh niên đi khắp nơi để sự lan tỏa của hoạt động thiện nguyện được phổ biến rộng rãi và làm cuộc sống này trở nên ý nghĩa hơn.

Một số trang tin tức đưa tin về chương trình “Áo mới mùa xuân 2019”:

– Saoshowbiz.net: http://bit.ly/2FEe9jx

– Ngoisao.vn: http://bit.ly/2FL2jDH

– Zing.vn: http://bit.ly/2AVKRJs

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *