Kênh Youtube học tiếng Anh hiệu quả cho học sinh cấp 2 - Anh Ngữ BIS <

NHỮNG KÊNH YOUTUBE HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO HỌC SINH CẤP 2

Ngoài việc tham gia các lớp học tại các trung tâm tiếng Anh uy tín, thì việc học tiếng Anh tại nhà cũng rất cần thiết. Các bạn học sinh cấp 2 hoàn toàn có thể ngồi tại nhà tự học tiếng Anh thông qua những kênh Youtube bổ ích và hoàn toàn miễn phí.

Dưới đây là danh sách một số kênh Youtube học tiếng Anh hiệu quả dành cho học sinh cấp 2.

1. Rachel’s English.

Rachel’s English có lẽ là kênh tuyệt nhất để học phát âm và luyện nghe. Bạn nên luyện phát âm theo hướng dẫn của cô trong các video. Đồng thời cố gắng bắt chước theo ngữ điệu chuẩn xác và siêu cuốn hút của cô.

2. JenniferESL

Hiện tại, đây đang là kênh học tiếng Anh có nhiều lượt đăng kí nhất trên youtube – với hơn 90.000 người. JenniferESL là một kênh youtube rất hữu ích. Kênh bao gồm các chuỗi bài học vô cùng đa dạng, từ ngữ pháp, từ vựng, từ lóng, cách phát âm chuẩn, các mẹo khi giao tiếp,…

Chắc chắn rằng khi truy cập vào kênh này, các bạn học sinh cấp 2 sẽ tìm được cho mình những thông tin vô cùng hữu ích, cải thiện được khả năng tiếng Anh của bản thân.

3. BBC learning English.

Khác với các kênh cá nhân khác, đây là kênh youtube chính thức của BCC – một tổ chức tiếng Anh lớn. Các video của kênh này thương được chăm chút rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Ngoài ra, BBC learning English còn xây dựng những đoạn hội thoại rất sát với các vấn đề trong thực tế. Các bạn học sinh cấp 2 hoàn toàn có thể vào xem các đoạn hội thoại đó để nâng cao khả năng nghe.

BBC learning English cũng cung cấp nhiều video về các bài học ngữ pháp dưới dạng hoạt hình rất dễ hiểu và đáng yêu. Chính vì vậy, học viên trong độ tuổi 12-17 hoặc thậm chí là thấp hơn đều có thể phù hợp với kênh này.

Như bạn thấy đấy, có rất nhiều phương pháp để học tiếng Anh. Các bạn học sinh cấp 2 hãy áp dụng ngay phương pháp trên để cải thiện tiếng Anh của mình nhé.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group: https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *