Cha mẹ cần làm điều này để con học tốt chương trình tiếng Anh mẫu giáo. <

CHA MẸ CẦN LÀM GÌ ĐỂ GIÚP TRẺ Ở ĐỘ TUỔI MẪU GIÁO HỌC TIẾNG ANH?

Mẫu giáo là thời điểm lý tưởng để trẻ bắt đầu học tiếng Anh. Đây là thời điểm trẻ có thể tích lũy ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất, dễ dàng nhất. Tuy nhiên, phụ huynh đừng mặc định rằng trẻ chỉ cần học một cách “tự nhiên” mà không cần nỗ lực, củng cố gì. Phụ huynh phải là người đóng vai trò quan trọng hỗ trợ việc học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo.

Vậy ba mẹ có thể làm gì để hỗ trợ tốt cho con trong giai đoạn học tiếng Anh này. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Chọn một môi trường tốt cho trẻ từ khi bắt đầu

Điều phụ huynh cần làm là chọn cho con một môi trường học tiếng Anh tốt nhất có thể.

Phụ huynh có thể  cho con tiếp xúc với tiếng Anh thông qua việc cho con nghe băng đĩa, học qua Youtube, sách báo.

Bạn có thể cho con tham gia chương trình tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tại các trung tâm tiếng Anh. Tại đây, trẻ sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu, phát triển sự hứng thú với ngôn ngữ và tạo thói quen sử dụng tiếng Anh.

Môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho con

2. Hiểu rõ con bạn học gì

Một điều quan trọng khi cho con học tiếng Anh là bạn phải nắm được ở lớp con học gì. Nếu con bạn học tại trung tâm tiếng Anh, bạn có thể tìm hiểu từ nhân viên tư vấn, giáo viên để biết chương trình học, giáo trình học của trẻ. Qua đó, phụ huynh sẽ biết cần phải hỗ trợ, củng cố cho con những gì ở nhà.

3. Học tiếng Anh cùng con

Ngay ở lứa tuổi mầm non, nhiều phụ huynh đã cho con mình học tiếng Anh. Không chỉ vậy, họ còn dành nhiều thời gian để dạy kèm tiếng Anh cho con ở nhà.

Việc phụ huynh học cùng trẻ sẽ giúp trẻ hứng thú hơn với việc học tiếng Anh tại nhà. Nếu bạn không giỏi tiếng Anh, cha mẹ hoàn toàn có thể học tiếng Anh cùng con.

Việc này sẽ tạo động lực vô cùng lớn lao cho cả con và cha/mẹ và có thể giúp cả con và cha/mẹ đạt được thành công với tiếng Anh.

Ba mẹ học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

4. Cung cấp học liệu học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

Có rất nhiều loại sách báo, băng đĩa và các công cụ học tập bạn có thể cung cấp cho con để con học tiếng Anh kết hợp với việc học ở lớp tiếng Anh. Phụ huynh cần lựa chọn học liệu phù hợp với chương trình học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo.

5. Khuyến khích, động viên con

Khi con bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh, phụ huynh nên thường xuyên khuyến khích trẻ, khen ngợi khi trẻ có những tiến bộ. Điều này sẽ tạo động lực để trẻ cố gắng học và yêu thích tiếng Anh hơn.

Trên đây là 5 điều mà bất cứ ba mẹ nào cũng có thể làm để hỗ trợ việc học tiếng Anh của con. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, ba mẹ có thể giúp con học tiếng Anh hiệu quả ngay từ mẫu giáo.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group: https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *