Chương trình học tiếng Anh tích hợp - Anh ngữ BIS <

HỌC TIẾNG ANH TÍCH HỢP VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI

Học tiếng Anh tích hợp – ba mẹ có từng nghe qua chương trình học tiếng Anh này? Đây là chương trình học tiếng Anh rất hiệu quả. Phương pháp này giúp con phát triển tiếng Anh một cách toàn diện.

Con bạn đang học tiếng Anh. Vậy với cương vị của mình, ba mẹ sẽ định hướng cho con phát triển tiếng Anh như thế nào? Chỉ cần học tốt tiếng Anh ở trường? Chỉ cần giao tiếp tiếng Anh tốt? Hay ba mẹ muốn con được phát triển ở cả 2 phương diện. Học tiếng Anh tích hợp sẽ giúp con thực hiện điều này.

1. Học tiếng Anh tích hợp là như thế nào?

Đây là chương trình học tiếng Anh giúp con phát triển tiếng Anh toàn diện. Tiếng Anh tích hợp là sự kết hợp giữa tiếng Anh ở trường và tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế.

Với tiếng Anh tích hợp, giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ sẽ có sự kết hợp trong nội dung giảng dạy. Giáo viên bản ngữ sẽ giúp con phát triển các kỹ năng tiếng Anh dựa trên những kiến thức đã được cung cấp với giáo viên Việt Nam.

2. Học tiếng Anh tích hợp – Những lợi ích tuyệt vời

Phát triển tiếng Anh một cách toàn diện là điều mà con nhận được khi học tiếng Anh theo chương trình tích hợp.

a. Học tốt tiếng Anh ở trường

Giáo viên Việt Nam sẽ là người giúp các con thực hiện điều này. Các con sẽ được tổng hợp và tham gia các hoạt động ôn tập để nắm vững kiến thức trong SGK tiếng Anh.

Học tiếng Anh tích hợp với giáo viên Việt Nam

Việc học tiếng Anh ở trường theo phương pháp tích hợp này không chỉ đơn thuần là ở sách vở. Giáo viên sẽ ứng dụng nhiều hoạt động thú vị như trò chơi, âm nhạc … vào giờ học. Nhờ đó, các con sẽ không cảm thấy nhàm chán. Đồng thời, các con cũng sẽ tiếp thu và ghi nhớ kiến thức tốt hơn.

Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được chuẩn bị nến tảng kiến thức cũng như các kỹ năng cần thiết cho các bài thi tiếng Anh tại trường.

Đồng thời,  tiếng Anh tích hợp các con sẽ thường xuyên thực hiện các bài kiểm tra định kỳ. Các bài kiểm tra này sẽ có cấu trúc tương tự như các bài thi tại trường của các con. Nhờ vậy, các con sẽ tự tin hơn với các bài thi tiếng Anh.

b. Phát triển các kỹ năng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế

Không những học tốt tiếng Anh tại trường, các con còn được phát triển các kỹ năng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Với chương trình tích hợp, những điều con học từ SGK không còn là lý thuyết suông. Bởi vì giáo viên nước ngoài sẽ giúp con thực hành tiếng Anh dựa trên những kiến thức đó.

Sau khi đã nắm vững kiến thức nhờ giờ học với giáo viên Việt Nam, các con sẽ được tham gia lớp học với giáo viên nước ngoài. Vào giờ học này, các con sẽ được rèn luyện những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh theo đúng chuẩn quốc tế.

Học tiếng Anh tích hợp với giáo viên nước ngoài

Giáo viên nước ngoài sẽ hướng con sử dụng những từ vựng, cấu trúc câu vào giao tiếp. Việc luyện tập thường xuyên với giáo viên bản ngữ giúp con tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Với tiếng Anh tích hợp, việc vừa giỏi tiếng Anh ở trường vừa giao tiếp tiếng Anh tốt không còn quá khó với các con. Với tiếng Anh tích hợp, ba mẹ không cần tốn nhiều thời gian và chi phí cho con tham gia nhiều lớp học tiếng Anh cùng lúc.

——————————————————————

Ba mẹ muốn các con vừa được vui chơi vừa có kiến thức tiếng Anh cho năm học tới. Vậy thì khóa hè AWESOME SUMMER tại Anh ngữ BIS chính là khóa học dành cho các con.

Để hiểu rõ hơn về AWESOME SUMMER, ba mẹ vui lòng truy cập:  https://goo.gl/DNWzGr

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *