VÌ SAO NÊN CHO CON HỌC KHÓA HỌC TIẾNG ANH HÈ-ANH NGỮ BIS <

VÌ SAO BA MẸ NÊN CHO CON HỌC KHÓA HỌC TIẾNG ANH HÈ CHO TRẺ EM?

Hè đến. Đây là thời gian ba mẹ đang băn khoăn có nên cho con tham gia khóa học tiếng Anh hè hay không? Vậy thì bài viết sau đây có thể giúp ba mẹ có câu trả lời.

Trong những năm gần đây số lượng ba mẹ đăng ký cho con tham gia khóa học tiếng Anh hè ngày một tăng cao. Chính vì thế số lượng các trung tâm Anh ngữ mở ra các khóa học hè cho trẻ em ngày một nhiều hơn. Ba mẹ hãy đọc bài viết này để nắm được những bí quyết chọn khóa học tiếng Anh hè cho con nhé.

1. Vì sao con nên tham gia khóa học tiếng Anh hè

Kỳ nghỉ hè của con thường kéo dài từ 2 đến 3 tháng. Đây sẽ là thời gian lý tưởng để các con từ 6 đến 16 tuổi tham gia khóa học tiếng Anh hè. Bởi vì nếu trong thời gian học chính việc học tập trên trường lớp đã chiếm quá nhiều thời gian của con. Vì vậy, các con sẽ khó tập trung để học tiếng Anh tốt được.

Với một thời khóa biểu học tiếng Anh trong nhiều thời gian sẽ giúp trẻ tập trung học tiếng Anh tốt hơn mà không bị phân tâm. Khóa học tiếng Anh hè hiện nay thường có chương trình đào tạo khá bài bản. Với chương trình hè, các con có thể tiếp cận với từng bài học một cách thoải mái. Các con cũng không gặp áp lực về điểm số trên trường lớp.

Khóa học tiếng Anh hè cho con

Ngoài ra, khóa học tiếng Anh hè cũng là cơ hội để con có thể phát triển toàn diện. Với một chương trình phù hợp các con có thể phát triển các kỹ năng khác bên cạnh việc phát triển ngôn ngữ.

Học tiếng Anh hè cũng là một cách giúp con có được hứng thú học tập, có tính kỷ luật và tự giác hơn. Con có thể tiếp xúc và làm quen với nhiều người bạn mới. Từ đó con sẽ nâng cao được kỹ năng giao tiếp.

2. Bí quyết để ba mẹ chọn khóa học tiếng Anh hè cho trẻ em

a. Phù hợp với sở thích, nguyện vọng

Ba mẹ nên tìm kiếm khóa học tiếng Anh hè phù hợp với sở thích, nguyện vọng của con.

Để làm được điều này, ba mẹ nên tham khảo ý kiến con trước khi chính thức đăng ký khóa học. Bằng cách này, các con không chỉ phát triển khả năng tự chịu trách nhiệm. Bên cạnh đó, các con sẽ cảm thấy hào hứng hơn với chương trình hè mình đã chọn.

b. Hoạt động mới mẻ, hấp dẫn

Những hoạt động mới mẻ, hấp dẫn sẽ giúp con hứng thú với khóa học tiếng Anh hè. Vì vậy, ba mẹ nên cân nhắc tiêu chí này khi tham khảo chương trình học hè cho con.

Thay vì đăng ký các lớp học tiếng Anh cứng nhắc, hãy lựa chọn chương trình “học mà chơi, chơi mà học”. Nhờ vậy, các con sẽ được trải qua mùa hè thú vị với các hoạt động bổ ích. Bên cạnh đó, các con vẫn tiếp thu kiến thức theo cách tự nhiên và hào hứng.

Các khóa học tiếng Anh hè giúp khơi dậy và phát triển kỹ năng mềm của con thường nhận được nhiều sự quan tâm của ba mẹ. Những khóa học này sẽ tạo điều kiện để bé nghiệm những kỹ năng cần thiết sau này.

Khóa học tiếng Anh hè cho con nên có những hoạt động thú vị

c. Phát triển trình độ tiếng Anh

Ba tháng hè là khoảng thời gian hiếm hoi trong năm trẻ con có thể tập trung hoàn toàn vào cải thiện và phát triển trình độ tiếng Anh. Khóa học hè bổ ích nên được xây dựng với hoạt động phong phú, bổ ích, tích hợp nhiều lợi ích trong một.

Ba mẹ nên chọn một khóa học có sự tích hợp giữa nâng cao trình độ tiếng Anhphát triển các kỹ năng mềm khác. Điều này sẽ giúp các con phát triển toàn diện. Bên cạnh đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian của con và chi phí của ba mẹ. Thay vì tham gia các lớp tiếng Anh, kỹ năng mềm, hoạt động ngoại khóa riêng lẻ, con sẽ được phát triển tất cả trong một khóa học tiếng Anh hè.

Những chia sẻ trên đây sẽ giúp ba mẹ có lựa chọn khóa học tiếng Anh hè cho con. Chúc các con có một mùa hè thú vị với khóa học tiếng Anh hè mà con yêu thích.

——————————————————————

Hè này, ba mẹ mong muốn các con có vừa được vui chơi vừa có một nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc cho năm học tới. Vậy thì khóa hè AWESOME SUMMER tại Anh ngữ BIS chính là khóa học dành cho các con.

Để hiểu rõ hơn về AWESOME SUMMER, ba mẹ vui lòng truy cập:  https://goo.gl/DNWzGr

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *