TIẾNG ANH HÈ BỔ ÍCH CHO CON - TRUNG TÂM TIẾNG ANH BIS <

TIẾNG ANH HÈ CHO CON – LỰA CHỌN NÀO TỐT NHẤT ?

Những năm gần đây, tiếng Anh hè cho con đã trở thành mối quan tâm của nhiều ba mẹ. Cùng với đó là sự gia tăng thêm nhiều lựa chọn tiếng Anh hè cho con. Vậy, chương trình tiếng Anh hè như thế nào là tốt nhất? Lựa chọn nào là phù hợp nhất cho con?

Mùa hè đã đến. Đây là thời điểm ba mẹ bận rộn với nỗi lo ” học tiếng Anh hè cho con “. Ba mẹ muốn lựa chọn một chương trình hè giúp con có sự tiến bộ. Với bài viết này, ba mẹ sẽ có được những tiêu chí để lựa chọn chương trình tiếng Anh hè cho con.

1. Chương trình tiếng Anh hè cho con – Quá nhiều sự lựa chọn

Khi tìm hiểu về chương trình tiếng Anh hè cho con, ba mẹ sẽ thấy mình có quá nhiều sự lựa chọn. 3 sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay dành cho ba mẹ là:

  • Học thêm tiếng Anh tại nhà thầy cô

Hình thức học tiếng Anh hè này đã tồn tại nhiều năm. Và đến thời điểm này, các con vẫn được ba mẹ cho tham gia các lớp học thêm này.

  • Học kèm tiếng Anh tại nhà

Không lựa chọn cho con tham gia các lớp học thêm tiếng Anh hè. Nhiều ba mẹ thuê gia sư dạy tiếng Anh tại nhà cho con.

  • Tham gia khóa học tiếng Anh hè của các trung tâm Anh ngữ

Tiếng Anh hè tại trung tâm Anh ngữ đã rất phổ biến trong những năm gần đây. So với việc học thêm, học kèm tiếng Anh tại nhà thì các khóa học tiếng Anh hè sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Chính vì vậy, các khóa học này cũng được nhiều ba mẹ lựa chọn cho con tham gia.

Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn cho con tham gia khóa học tiếng Anh hè, ba mẹ sẽ gặp phải một vấn đề khác. Vậy thì chương trình học tiếng Anh hè nào phù hợp cho con? Trung tâm tiếng Anh nào là tốt nhất cho con?

2. Tiêu chí lựa chọn chương trình tiếng Anh hè cho con

a. Học tiếng Anh hè với nguồn tiếng Anh chuẩn

Con học tiếng Anh quan trọng nhất là việc được tiếp xúc với tiếng Anh chính thống. Điều này sẽ giúp con có được một nền tảng ngôn ngữ vững chắc. Đồng thời, ba mẹ sẽ tiết kiệm được cả thời gian và tài chính khi cho con học tiếng Anh.

Chính vì vậy, hãy chọn khóa học tiếng Anh hè mà con được học với giáo viên bản ngữ. Lý tưởng nhất là giáo viên bản ngữ có bằng cấp, kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi. Giáo trình tiếng Anh hè cho con nên là sách của nhà xuất bản uy tín.

Khóa học tiếng Anh hè tuy không dài nhưng nếu con được học với nguồn chuẩn này, lượng kiến thức con tích luỹ sẽ rất nhiều.

Học tiếng Anh hè với giáo viên bản ngữ

b. Chương trình hè kết hợp giữa vui chơi và học tiếng Anh

Đặc thù học tiếng Anh của trẻ em là học và luyện tập tối đa mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong lúc chơi. Điều này sẽ giúp các con hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh tự nhiên và trôi chảy. Đồng thời, hè cũng là khoảng thời gian các con thư giãn sau một năm học. Vì vậy, lựa chọn đúng đắn nhất cho con một chương trình hè có sự kết hợp giữa vui chơi và học tiếng Anh.

Sẽ thật tuyệt vời nếu con vừa có thể học giỏi tiếng Anh ở trường, vừa được vui chơi thả ga với các hoạt động ngoại khóa. Với một khóa tiếng Anh hè có sự kết hợp giữa học và chơi, ba mẹ sẽ cân bằng được thời gian học và giải trí của con. Nhờ đó, mùa hè của các con sẽ không nhàm chán. Đồng thời các con vẫn học tiếng Anh thật tốt.

c. Tiếng Anh hè giúp con phát triển kỹ năng

Bên cạnh việc giúp con phát triển tiếng Anh, ba mẹ hãy chọn khóa học tiếng Anh hè có thể giúp con phát triển các kỹ năng khác.

Để có được điều này, ba mẹ hãy lựa chọn cho con một lớp học tiếng Anh hè phù hợp với độ tuổi. Khi được học với bạn bè cùng lứa tuổi, các con sẽ dễ cởi mở, hòa đồng hơn. Từ đó, việc học và phát triển kỹ năng của con sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc giúp con học tiếng Anh, tiếng Anh hè nên giúp các con phát triển các kỹ năng khác. Bao gồm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp. Một chương trình học tiếng Anh với nhiều hoạt động lớp học và hoạt động ngoại khóa sẽ thực hiện được điều này.

Tiếng Anh thiếu nhi hè giúp con phát triển kỹ năng

Trên đây là những thông tin hữu ích cho ba mẹ đang lựa chọn chương trình tiếng Anh hè cho con. Để có được lựa chọn tốt nhất, ba mẹ có thể tham khảo thông tin từ những nguồn tin cậy. Ba mẹ, nên cho con tham gia các buổi học thử để biết được mức độ phù hợp và sự yêu thích của con đối với chương trình  mà ba mẹ chọn.

Hy vọng ba mẹ sẽ có được lựa chọn tốt nhất. Chúc các con có một mùa hè thật vui và bổ ích.

——————————————————————

Hè này, ba mẹ mong muốn các con có vừa được vui chơi vừa có một nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc cho năm học tới. Vậy thì khóa hè AWESOME SUMMER tại Anh ngữ BIS chính là khóa học dành cho các con.

Để hiểu rõ hơn về AWESOME SUMMER, ba mẹ vui lòng truy cập:  https://goo.gl/DNWzGr

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *