Thi học kỳ II tại Anh ngữ BIS - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS <

THI KẾT THÚC HỌC KỲ II TẠI ANH NGỮ BIS

Vừa qua, sau thời gian ôn tập, các bạn học viên đã tham gia thi học kỳ II tại Anh ngữ BIS. Đa số các bạn học viên điều hoàn thành tốt bài thi của mình. Có rất nhiều bạn học viên có sự tiến bộ so với bài thi ở học kỳ I.

Mời bố mẹ cùng xem lại quá trình ôn tập và thi học kỳ II của các bạn học viên BIS qua bài viết này nhé.

1. Ôn tập và thi học kỳ II tại BIS

a. Ôn tập tiếng Anh

Để bài thi kết thúc học kỳ của học viên có được kết quả tốt nhất, giáo viên tại BIS sẽ có một thời gian ôn thi cho học viên. Trong giai đoạn ôn thi, các bạn học viên sẽ được ôn lại những điểm kiến thức đã học trong học kỳ vừa qua. Các bạn học viên sẽ được ôn tập cả trong giờ học với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.

Những nội dung ôn tập sẽ bao gồm: Từ vựng và Ngữ Pháp. Để có hiệu quả tốt, giáo viên thường lồng ghép các hoạt động thú vị vào việc ôn tập. Những hoạt động đó có thể là sử dụng flashcard, trò chơi

Bên cạnh việc ôn tập kiến thức, giáo viên sẽ cho học viên làm các đề thi thử. Điều này giúp các bạn quen với cấu trúc đề thi. Đồng thời đây cũng là cách giúp các bạn ghi nhớ những gì đã được ôn tập.

Kỳ thi tại Anh ngữ BIS thường gần kề với thời gian thi tại trường. Do vậy, việc ôn tập trong giai đoạn này rất được chú trọng. Nó giúp các bạn học viên đạt kết quả tốt ở cả 2 kỳ thi tại trung tâm và tại trường.

b. Thi học kỳ II

Tại Anh ngữ BIS, bài thi kết thúc học kỳ sẽ bao gồm 2 bài thi nhỏ. Bao gồm: Bài thi viết (Written Test) và Bài thi nói (Oral Test).

Bài thi viết sẽ do giáo viên Việt Nam thực hiện. Bài thi nói, học viên sẽ thực hiện cùng với giáo viên nước ngoài.

2. Một số bài thi học kỳ II của học viên

Một số bài thi học kỳ II của học viên tại Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS:

Bài thi Oral Test cuối kỳ của bạn Trần Mỹ Hoàng – Học viên lớp Panda 5 chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ BIS.

Bài thi Oral Test cuối kỳ của bạn Lê Hạo Nhiên – Học viên lớp Panda 1 chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ BIS.

Bài thi Oral Test cuối kỳ của bạn Lê Đình Nguyên Phúc – Học viên lớp Panda 4 chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ BIS.

Trên đây là một số bài thi điển hình của các bạn học viên BIS. Kết quả thi học kỳ II và bài thi nói của học viên sẽ được gửi cho bố mẹ trong thời gian sớm nhất.

Bố mẹ có thể xem video tổng hợp bài thi của các bạn học viên tại kênh Youtube chính thức của BIS.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

[inbound_button font_size=”20″ color=”#c8232b” text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://anhngubis.com/lien-he/” width=”” target=”_self”]ĐĂNG KÝ NGAY[/inbound_button]

Chia sẻ ngay  [social_share style=”bar” align=”horizontal” heading_align=”inline” text=”” heading=”” facebook=”1″ twitter=”1″ google_plus=”1″ linkedin=”1″ pinterest=”1″ link=”” /]

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *