Câu lạc bộ tiếng Anh tháng 4 - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS <

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 4 – MY FUTURE JOBS

Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS đã tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các bạn học sinh. Đến với câu lạc bộ tiếng Anh BIS các bạn học sinh sẽ được tham gia những hoạt động thú vị kết hợp giữa vui chơi và học tiếng Anh.

Câu lạc bộ tiếng Anh BIS được tổ chức một tháng một lần. Mỗi tháng, câu lạc bộ sẽ đem đến cho các bạn tham gia một chủ đề thú vị. Đến hẹn lại lên, ngày 28/4 vừa qua, câu lạc bộ tiếng Anh tháng 4 đã được tổ chức với chủ đề “My Future Jobs”.

Câu lạc bộ đem đến cho các bạn những trò chơi thú vị liên quan đến nghề nghiệp tương lai. Qua đó, các bạn được học thêm một chủ đề từ vựng mới. Bên cạnh đó, các bạn sẽ biết được cách nói về nghề nghiệp tương lai của mình bằng tiếng Anh.

Bố mẹ cùng nhìn lại những hoạt động thú vị của câu lạc bộ tiếng Anh tháng 4 qua những hình ảnh sau đây nhé.

Câu lạc bộ tiếng Anh tháng 4 tại BIS đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều phụ huynh và học viên. Đây là động lực để BIS cố gắng hơn ở những số câu lạc bộ tiếng Anh tiếp theo.

Câu lạc bộ được mở màn bằng một bài hát tiếng Anh vui nhộn. Âm nhạc giúp các bạn nhỏ hứng thú hơn. Không khí câu lạc bộ trở nên sôi nổi hơn.

Trò chơi đầu tiên mang tên Perfect Couples (Cặp đôi hoàn hảo). Nhiệm vụ của các bạn học viên là tìm người bạn có mảnh ghép phù hợp với mình. Sau khi tìm được cặp đôi, các bạn sẽ nói về nghề nghiệp trong bức tranh bằng tiếng Anh. Thông qua trò chơi này, các cô sẽ giới thiệu cho các bạn từ vựng về chủ đề nghề nghiệp.

Xung phong để được tham gia trò chơi tiếp theo nào. Trong trò chơi này, các bạn học viên sẽ trả lời câu hỏi về những nghề nghiệp tương lai bằng tiếng Anh.

Bốc thăm để lựa chọn câu hỏi nào. Với mỗi câu trả lời đúng, các bạn sẽ nhận được phần quà rất hấp dẫn. Thông qua trò chơi, các bạn học viên sẽ hiểu thêm đặc điểm của các nghề nghiệp tương lai.

Phần cuối cùng của câu lạc bộ tiếng Anh tháng 4 là luyện nói tiếng Anh. Các cô giáo sẽ giới thiệu những cấu trúc ngữ pháp cần biết. Sau đó, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn cách áp dụng chúng để nói về nghề nghiệp tương lai.

Tiếp đó, các bạn học viên sẽ lần lượt luyện tập nói về nghề nghiệp tương lai của mình.

Ngoài việc luyện tập tiếng Anh, câu lạc bộ tiếng Anh tháng 4 còn giúp các bạn cải thiện các kỹ năng mềm khác. Bên cạnh đó, mối quan hệ bạn bè và thầy cô sẽ gắn bó hơn.

Cùng chờ đón câu lạc bộ tiếng Anh tháng 5 sẽ đem đến những hoạt động thú vị gì, với chủ đề nào nhé.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *