Lớp học tiếng Anh trẻ em - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS. <

BÍ QUYẾT CHỌN LỚP HỌC TIẾNG ANH TRẺ EM

Lớp học tiếng Anh trẻ em với giáo trình và phương pháp phù hợp sẽ là môi trường hoàn hảo để các bé học tiếng Anh. Việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh với chương trình học không phù hợp có thể ảnh hưởng đến niềm yêu thích và sự phát triển ngoại ngữ của trẻ.

Bố mẹ hãy tham khảo những bí quyết được Anh ngữ BIS tổng hợp trong bài viết này để chọn lớp học phù hợp cho bé nhà mình nhé.

Lựa chọn lớp học tiếng Anh trẻ em cho con.

1. Chương trình học của lớp tiếng Anh trẻ em phù hợp với độ tuổi

Phân lớp theo độ tuổi là một điều quan trọng bố mẹ cần lưu ý khi tìm một khóa học tiếng Anh trẻ em cho con. Bố mẹ nên lựa chọn những trung tâm tiếng Anh có phân lớp học theo độ tuổi của học viên.

Bởi vì ở mỗi 1 độ tuổi khác nhau thì khả năng tiếp thu của con cũng sẽ khác nhau. Một lớp học đồng đều về lứa tuổi sẽ giúp các bé hòa đồng, thân thiết với nhau hơn. Từ đó, các con sẽ có được niềm hứng thú học tiếng Anh.

2. Lớp học tiếng Anh trẻ em có sự tương tác giữa thầy và trò

Chương trình học tiếng Anh trẻ em mà bố mẹ lựa chọn phải có sự tương tác tích cực giữa thầy và trò. Việc giao tiếp nhiều với với thầy cô sẽ giúp các con được vận dụng tiếng Anh tự nhiên, không gò ép. Tương tác tích cực giữa thầy và trò sẽ giúp các bé phát huy sự sáng tạo và tính chủ động.

3. Hình thức lớp vừa học vừa chơi

Bài giảng của các lớp học tiếng Anh trẻ em nên sinh động, vui nhộn. Và quan trọng là phải phù hợp với tâm lý của con. Hoạt động học tập kết hợp với các trò chơi, bài hát sẽ giúp con tiếp thu tốt hơn.

Bên cạnh việc được phát triển kỹ năng tiếng Anh, các lớp học tiếng Anh cũng nên là giờ vui chơi thoải mái và bổ ích. Vì vậy, bố mẹ nên lựa chọn cho bé những trung tâm Anh ngữ có phương pháp học tập kết hợp giữa học và chơi. Như vậy, các con sẽ được phát triển kết hợp cả về thể chất và trí tuệ.

4. Thời gian biểu học tiếng Anh hợp lý

Xây dựng thời gian biểu hợp lý khi tham gia các trung tâm tiếng Anh là yếu tố quan trọng. Nhưng yếu tố này thường bị không ít bố mẹ bỏ ngỏ. Một chương trình tiếng Anh cho trẻ em với thời gian biểu hợp lý sẽ tạo hứng thú và đam mê cho các bé. Việc duy trì học tiếng Anh đều đặn sẽ giúp các bé mau chóng tiến bộ. Các bé sẽ tự tin sử dụng tiếng Anh và chuẩn bị tốt hành trang cho tương lai sau này.

5. Tham gia học thử các lớp học tiếng Anh trẻ em

Hầu hết các trung tâm tiếng Anh trẻ em đều áp dụng chương trình học thử một vài buổi để bố mẹ cân nhắc có nên đăng kí tại trung tâm hay không. Bởi vậy, bố mẹ hãy đưa bé tới tham dự những buổi học thử. Lúc này các con sẽ có cơ hội trải nghiệm lớp học. Còn bố mẹ sẽ biết được con có thể hòa nhập với môi trường học tập tiếng Anh mới không. Bố mẹ nên hỏi cảm nhận của các bé sau khi kết thúc buổi học thử. Điều này sẽ giúp bố mẹ đưa ra quyết định đúng nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bố mẹ lựa chọn cho con lớp học tiếng Anh trẻ em phù hợp nhất.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *