Môi trường học tiếng Anh lý tưởng - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS. <

MÔI TRƯỜNG HỌC TIẾNG ANH PHÙ HỢP CHO TRẺ

Đối với trẻ em, việc lựa chọn một môi trường học tiếng Anh phù hợp là rất cần thiết. Lựa chọn một môi trường học tiếng Anh không phù hợp sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc phát triển ngoại ngữ của con.

Việc cho con học tiếng Anh ngay từ nhỏ là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, nếu chọn không đúng môi trường học tập thì tiềm năng tiếng Anh của con có thể bị hủy hoại dần. Bài viết hôm nay, Anh ngữ BIS sẽ chia sẻ với bố mẹ những yêu cầu mà một môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho trẻ em cần đáp ứng.

1.  Các con được học trong môi trường tiếng Anh chuẩn.

Phát âm đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình phát triển ngôn ngữ của các con. Việc các con mắc phải những lỗi phát âm từ nhỏ sẽ rất khó để sửa sau này. Việc phát âm sai sẽ khiến trẻ mất tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với người khác. Do vậy, từ khi bắt đầu học tiếng Anh, các con nên được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn.

Bố mẹ có thể cho con học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ hoặc giáo viên Việt Nam có phát âm chuẩn. Khi được học với giáo viên bản ngữ, các con sẽ học được cách phát âm và ngữ điệu chuẩn. Ngoài ra các con sẽ được tiếp xúc với văn hóa trong tiếng Anh. Đây là tiền đề để các con phản ứng và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sau này.

KHAI TRƯƠNG ANH NGỮ BIS

Môi trường học tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ.

Tuy nhiên, với độ tuổi còn nhỏ, các con khó có thể tiếp thu hết những điều mà giáo viên bản ngữ giảng dạy. Vì vậy để việc học tiếng Anh của các con đạt hiệu quả tốt nhất, bố mẹ nên cho con tham gia môi trường học tiếng Anh có cả giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam.

2. Có phương pháp dạy và học tiếng Anh đúng

Phương pháp dạy và học đóng vai trò quyết định trong việc học tiếng Anh trẻ em. Được tham gia một môi trường học tiếng Anh chuẩn, các con sẽ phát âm chuẩn và tự tin nói tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu phương pháp dạy không phù hợp với từng giai đoạn thì các con sẽ không được phát triển tiếng Anh toàn diện. Các con sẽ chủ yếu chỉ phát triển vốn từ vựng và những mẫu câu đơn giản thay vì phát triển xa hơn.

Khi con học tiếng Anh lớp 1, các phương pháp nên tập trung vào giao tiếp và cách phát âm. Không nên cho con học những cấu trúc ngữ pháp phức tạp. Điều này sẽ khiến con gặp khó khăn khi học tập. Và dần dần con sẽ mất đi niềm ham thích học tập tiếng Anh.

 Vì vậy, một trung tâm tiếng Anh với lộ trình và chương trình học giúp con phát triển tiếng Anh toàn diện sẽ là lựa chọn tối ưu cho bố mẹ.

3. Hệ thống giáo trình phù hợp

Hệ thống giáo trình tiếng Anh cho trẻ em cần phải thật sự phù hợp với độ tuổi, tâm lý, khả năng tiếp thu của các con. Đồng thời phải có một sự thống nhất, phù hợp giữa giáo trình và phương pháp giảng dạy. Có như vậy, các con mới có sự yêu thích và hứng thú học tập.

Giáo trình học tiếng Anh ESLKIDSTUFF

Học tiếng Anh với một giáo trình không phù hợp sẽ khiến trẻ trở nên nhàm chán. Hoặc con sẽ phát triển những kiến thức không sử dụng được ở độ tuổi của mình.

Chính vì thế, bố mẹ nên tìm hiểu thật kỹ về giáo trình học tiếng Anh mà con sẽ sử dụng khi lựa chọn môi trường học tiếng Anh cho con.

4. Mô hình lớp học và phương tiện học tập

Lớp học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ khoảng từ 10-15 bé/lớp. Lớp học cần có những hoạt động linh hoạt và năng động. Những hoạt động này giúp con vận động và học tập hiệu quả hơn.

Lớp học nên có sự phối hợp với các phương tiện học tập như Youtube, trò chơi. Điều này sẽ giúp phát huy các giác quan ở trẻ.

5. Có các hoạt động ngoại khoá

Các hoạt động ngoại khoá ngoài giờ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kiến thức và kỹ năng sống cho các bé. Các hoạt động này tạo ra sự cân bằng giữa việc học tiếng Anh trẻ em và việc vui chơi. Đồng thời ngoại khóa giúp sinh động hoá kiến thức đã được học của các con.

Những chia sẻ trong bài viết này sẽ là sự hỗ trợ hữu ích cho những bố mẹ đang phân vân lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho con.

Nếu bố mẹ đang lựa chọn một môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho con thì Trung tâm Dạy kèm Tiếng Anh BIS sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các con.

 ——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *