Phim hoạt hình học tiếng Anh thiếu nhi - Dạy kèm tiếng Anh BIS <

NHỮNG BỘ PHIM HOẠT HÌNH HỌC TIẾNG ANH THIẾU NHI

Học tiếng Anh qua phim hoạt hình là một phương pháp học tiếng Anh thiếu nhi hiệu quả. Lợi ích của phương pháp ày đã được đề cập rất rõ trong bài viết: Học tiếng Anh qua phim hoạt hình. Trong bài viết, BIS cũng đã đưa ra những lưu ý để bố mẹ áp dụng được phương pháp học tiếng Anh này.

Để việc học tiếng Anh thiếu nhi qua phim hoạt hình của các con đạt hiệu quả, hôm nay, Anh ngữ BIS sẽ giới thiệu cho bố mẹ những bộ phim hoạt hình thiếu nhi đáng cho các con xem nhất.

1. Phim hoạt hình: Doki

Doki – Bộ phim về chú chó lém lỉnh, dễ thương và những người bạn. Bộ phim lấy đề tài thám hiểm kể về cuộc hành trình của những người bạn. Họ đã khám phá ra những nơi khác nhau trên thế giới với nền văn hóa liên quan.

Khi theo dõi bộ phim, các con sẽ học được nhiều từ vựng tiếng Anh mới. Đồng thời các con sẽ biết thêm nhiều nền văn hóa mới.

Phim hoạt hình dành cho thiếu nhi.

2. Học tiếng Anh thiếu nhi qua bộ phim: Phineas and Ferb

Phineas và Ferb là 2 anh em có chuyến đi điên rồ vào mùa hè. Họ luôn làm mọi thứ rất khoa học và sáng tạo. Những chủ đề xoay quanh khoa học thực tế lý thú sẽ cuốn hút trẻ khám phá và học tập.

Mỗi tập phim đều có format giống nhau nên các con rất dễ theo dõi. Bên cạnh đó, các cụm từ tiếng Anh được nhắc đi nhắc lại giúp các con học tiếng Anh thiếu nhi hiệu quả hơn.

Phim hoạt hình học tiếng Anh

3. Bộ phim hoạt hình thiếu nhi: Martha speaks

Martha speaks – Bộ phim hoạt hình kinh điển phù hợp với việc học tiếng Anh cho trẻ ba tuổi. Bộ phim nói về chú chó Martha đáng yêu học nói sau khi ăn phải một món súp bảng chữ cái. Chú bắt đầu làm quen với cuộc sống vô vàn điều thú vị mỗi ngày.

Bộ phim này được đánh giá cao bởi các từ vựng được sử dụng đều dễ hiểu, rõ ràng. Mỗi đoạn trong phim đều có phần giải thích từ vựng cùng hình ảnh trực quan. Điều này sẽ giúp làm giàu thêm vốn từ vựng tiếng Anh của trẻ. Đồng thời, các từ vựng được sử dụng lặp lại nhiều lần nên trẻ rất dễ ghi nhớ.

4. Học tiếng Anh thiếu nhi qua bộ phim: World Girl

World Girl kể về một một cô gái siêu anh hùng dùng từ ngữ của mình để đối phó lại kẻ xấu. Đây là bộ phim hoạt hình dạy từ vựng thú vị, khẳng định sức mạnh của lời nói.

Mỗi tình huống trong phim sẽ chỉ cho các con thấy từng bối cảnh cụ thể về cách dùng từ. Đồng thời phim cũng giải thích về từng từ vựng rất rõ ràng. Nhờ vậy, việc học tiếng Anh thiếu nhi qua bộ phim hoạt hình này sẽ rất hiệu quả.

5. Phim hoạt hình: Finding Nemo

Finding Nemo là chuỗi câu chuyện về những chú cá trong lòng đại dương. Theo dõi bộ phim, các con sẽ bị hấp dẫn bởi những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Qua bộ phim, các con sẽ được tiếp cận với những từ vựng tiếng Anh về đại dương. Đồng thời các con sẽ được lắng nghe để ghi nhớ những câu giao tiếp quen thuộc.

6. Phim hoạt hình thiếu nhi: Cars

Bộ phim là câu chuyện về những chiếc xe ô tô cùng những bài học thấm thía. Bộ phim rất thích hợp với những bé trai yêu thích xe ô tô.

Bộ phim sẽ giúp các con học tiếng Anh thiếu nhi qua phim hoạt hình hiệu quả hơn.

Trên đây là 6 bộ phim hoạt hình học tiếng Anh được đánh giá cao về mặt nội dung và tính hiệu quả. Hy vọng những bộ phim mà Anh ngữ BIS giới thiệu sẽ giúp các con hứng thú hơn với việc học tiếng Anh qua phim hoạt hình.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *