Học tiếng Anh qua Youtube - Tiếng Anh trẻ em - Dạy kèm tiếng Anh BIS. <

TỔNG HỢP NHỮNG KÊNH YOUTUBE GIÚP TRẺ HỌC TỐT TIẾNG ANH

Học tiếng Anh qua Youtube là một cách học được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Tuy nhiên những nội dung bên trong đó không phải lúc nào cũng phù hợp với trẻ. Vì vậy, bố mẹ cần phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn các kênh Youtube cho con học tiếng Anh.

Học tiếng Anh qua các kênh Youtube là phương pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn để hỗ trợ việc học tiếng Anh của các con. Hiện nay, trên Youtube xuất hiện ngày càng nhiều những kênh với nội dung không phù hợp với trẻ. Trong bài viết này, Anh Ngữ BIS sẽ tổng hợp cho bố mẹ những kênh Youtube tiếng Anh hay nhất cho các con.

Với các kênh Youtube này, các con sẽ vừa được chơi, vừa được học tiếng Anh một cách bổ ích.

1. KidsTV123

Kênh Youtube này dựa trên những bài học của trẻ năm lớp 1, sau đó biến chúng thành những bài hát có lời đơn giản. Các video của kênh  giúp trẻ làm quen và ghi nhớ cách đếm số, nhận biết màu sắc hay tiếng kêu của các con vật quen thuộc.

KidsTV123 không chỉ giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái mà còn dạy chúng cách ghép thành những chữ đơn giản. Với hình ảnh video sống động, nhiều màu sắc sẽ giúp trẻ thêm hứng thú vừa học vừa chơi hơn. Các chủ đề trên kênh KidsTV123 rất quen thuộc sẽ giúp các bé dễ dàng tham gia vào bài học tiếng Anh.

Truy cập KidsTV123: Tại đây.

2. ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs

Một cách thú vị để cho bé học tiếng Anh đó chính là nghe và hát theo những bài hát tiếng Anh vui nhộn. Mỗi video của kênh ChuChu TV đều có phụ đề tiếng Anh cho bé đọc theo. Tốc độ giọng nói của video này khá chậm và rất dễ thương nên các bé sẽ rất yêu thích. Học tiếng Anh qua bài hát giúp bé phát triển các kỹ năng nghe, nói, giúp bé tăng cường vốn tiếng Anh linh hoạt hơn. Đặc biệt bé có thể luyện hát, nhảy múa nữa.

Truy cập kênh Youtube: ChuChu TV.

3. HooplaKidz

Kênh Youtube này là sự kết hợp giữa hoạt hình và âm nhạc dành cho các bé mầm non. Các video trong kênh HooplaKidz cung cấp những kiến thức văn hóa của nhiều đất nước khác nhau trên thế giới. Đồng thời, dạy trẻ những từ vựng tiếng Anh đơn giản, dễ nghe, dễ bắt chước trong các tình huống. Hình ảnh minh họa đáng yêu và âm nhạc vui tươi sẽ giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức hơn. Bên cạnh đó, trẻ sẽ cảm thấy thích thú khi xem các video hoạt hình dễ thương.

Xem kênh Youtube: Tại đây.

4. Art for Kids Hub

Art for Kids Hub là kênh học vẽ kết hợp với học tiếng Anh trực tuyến dành cho bé thích sáng tạo, đam mê vẽ. Nếu bé nhà bạn là đứa trẻ thích vẽ, yêu thích sáng tạo thì Art for Kids Hub chính là lựa chọn tốt nhất.

Truy cập kênh Youtube thú vị này tại đây.

5. Kids Channel

Bé trai nhà bạn yêu thích ô tô, thích xem những video liên quan tới ô tô. Những kênh Youtube trên không làm bé cảm thấy thích thú thì Kids Channel sẽ là kênh mà ba mẹ nên chọn cho con. Bởi kênh Youtube này cung cấp video về các loại ô tô là những người bạn, có thể trò chuyện, cùng nhau phóng xe trên các con đường. Bé sẽ được thỏa sức sáng tạo và lôi cuốn vào những cuộc khám phá của những chiếc xe đủ màu sắc.

Xem những video học tiếng Anh thú vị của kênh tại đây.

6. Simple Kids Crafts

Đây là một trong những kênh Youtube được các bà mẹ ưa chuộng. Nó không chỉ giúp trẻ học tiếng Anh. Nó còn rèn luyện cho con một vài kĩ năng cơ bản mà còn giúp chúng ý thức, tận dụng và tái chế vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình.

Simple Kids Crafts với hơn 700 video hướng dẫn cách làm những món đồ đơn giản nhất như búp bê, giày dép, khăn, mũ áo… cực kỳ đơn giản. Kênh Youtube Simple Kids Crafts thích hợp với các bé tiểu học lớp 2 –  tới lớp 5 được tự tay làm những món đồ bé yêu thích.

Truy cập kênh: Simple Kids Crafts.

7. English Singsing

English Singsing là kênh Youtube dạy tiếng Anh từ các video đi theo các câu chuyện, bộ phim ngắn. Bé vừa được cuốn hút vào các nội dung câu chuyện hay và được rèn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh. Nhờ vậy trẻ sẽ phát âm chuẩn, bởi khi xem phim bé sẽ hay bắt chước câu nói tiếng anh lặp lại nhiều lần.

Xem các video khác của kênh English Singsing tại đây.

8. Busy Beavers

Busy Beavers là kênh tiếng Anh hữu ích cho ba mẹ, thầy cô, và các em để giảng dạy, học tập. Ở kênh này, các bé không chỉ được học tiếng Anh. Bên cạnh đó, bé còn được phát triển khả năng tư duy, sáng tạo. Ba mẹ có thể cùng con học tiếng Anh.

Truy cập kênh Youtube này tại đây.

9. Little Baby Bum

Âm nhạc sẽ vẫn luôn hấp dẫn và thu hút trẻ. Vì vậy Little Baby Bum tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Điều này sẽ giúp bé tò mò, muốn xem nhiều hơn. Khi học tiếng Anh qua các bài hát đơn giản, kết hợp động tác nhảy múa thú vị bé sẽ học theo.

Truy cập Litte Baby Bum.

10. Animated Stories: BookBox Inc

BookBox là đem đến các video dạy tiếng Anh qua các các cuốn truyện, sách. Nó được chuyển từ các quyển sách điện tử, đồng hóa âm thanh và hình ảnh để tạo ra các câu chuyện để dạy học và giải trí cho trẻ em. Các em có thể vừa học vừa chìm đắm trong không gian của những câu chuyện cổ tích… Qua đó giáo dục trẻ luôn hướng tới cái tốt, làm việc tốt. Đặc biệt các video có phụ đề tiếng Anh, tốc độ đọc khá chậm, rõ lời sẽ giúp bé ghi nhớ rất tiếng Anh rất tốt.

Truy cập kênh tại đây.

11. Một số lưu ý khi bố mẹ cho con học tiếng Anh qua Youtube

    • Bố mẹ không nhất thiết phải cho các con học hết 10 kênh Youtube tiếng Anh trẻ em trên đây. Bố mẹ hãy chọn kênh Youtube phù hợp với con và con yêu thích nhất!

    • Ba mẹ hãy đặt thời gian sử dụng điện thoại, ipad cho con chỉ trong khoảng 30 – 45 phút là phải tắt máy. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt của con.

  • Cùng con xem bài học trên kênh Youtube tiếng Anh trẻ em để bé có hứng thú và biết cách vào bài học.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *