Chương trình Sơ kết học kỳ I - Trung tâm tiếng Anh BIS <

SƠ KẾT HỌC KỲ I TẠI TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS QUẢNG NGÃI

Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS được thành lập ngày 17/07/2017; tổ chức dạy học theo ba khung chương trình tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh tiểu học và tiếng Anh THCS. Tại BIS học viên được học tiếng Anh tích hợp giữa tiếng Anh phổ thông và tiếng Anh Quốc tế. Với sỉ số lớp ít, học phí hợp lý, trang thiết bị hiện đại Anh ngữ BIS đem lại cho học viên môi trường học tập năng động; và tích cực, phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết.

Thời gian qua, bên cạnh việc học tiếng Anh, Trung tâm đã tổ chức rất nhiều sân chơi bổ ích cho các bạn học viên. Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như như Lễ hội trăng rằm, Sinh nhật học viên, chương trình Gom sao đổi quà, Câu lạc bộ Tiếng Anh,…

Cùng nhìn lại những hoạt động trong thời gian qua của các bạn học viên tại Trung tâm tiếng Anh BIS.

BIS đã và đang nhận được sự hỗ trợ và đồng hành rất lớn từ quý vị phụ huynh và các em học viên. Đó thực sự là một thành công lớn đối với Trung tâm.

Với mục đích tổng kết và khen thưởng những thành tích học viên đã đạt được trong học kỳ I, ngày 3/2/2018, BIS đã tổ chức thành công chương trình Sơ kết học kỳ I với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên.

Trải qua bài thi kết thúc học kỳ I với 2 phần thi Oral Test và Writen Test, rất nhiều học viên đã hoàn thành bài thi rất tốt và đạt được loại Xuất sắc trong học kỳ I.

Những gương mặt Xuất sắc nhất trong học kỳ I tại Trung tâm Anh ngữ BIS.

Sơ kết học kỳ I – Trung tâm Dạy kèm tiếng Anh BIS

Phần trao chứng chỉ cho các bạn học viên khối Mầm non và Tiếu học tại Anh ngữ BIS.

Sơ kết học kỳ I – Trung tâm Dạy kèm tiếng Anh BIS

Phần trao chứng chỉ cho các bạn học viên đang theo học chương trình tiếng Anh Trung học cơ sở tại Trung tâm tiếng Anh BIS.

Sơ kết học kỳ I – Trung tâm Dạy kèm tiếng Anh BIS

Truy cập Fanpage: Bis – Dạy Kèm Tiếng Anh để xem thêm nhiều hình ảnh khác của các bạn học viên tại buổi Sơ kết.


Đăng ký tư vấn và học thử các chương trình học tiếng Anh tại BIS


Tất cả học viên đăng ký đều được tham gia 2 buổi học miễn phí để trải nghiệm thực tế chương trình học tiếng Anh tại BIS.

Đăng ký học thử lớp tiếng Anh

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *