Vui hội trăng rằm - Ngập tràn niềm vui - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

Vui hội trăng rằm – Ngập tràn niềm vui

Anh ngữ Dạy kèm BIS tổ chức “VUI HỘI TRĂNG RẰM” cho các bạn học viên. Chương trình đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên và cả các vị phụ huynh.

Hòa với không khí tưng bừng của mùa Trung Thu mới, tối ngày 30/9/2017 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ Dạy kèm BIS đã tổ chức chương trình chào đón Trung Thu “VUI HỘI TRĂNG RẰM” dành cho các bạn học viên. Đến với chương trình các bạn đã được tham gia những hoạt động rất thú vị với nhiều niềm vui và nhiều món quà ý nghĩa.

Sự thành công của chương trình cùng với sự ủng hộ của các vị phụ huynh và các bạn học viên là động lực để BIS tiếp tục mang đến những chương trình, những sân chơi bổ ích hơn nữa cho các bạn học viên.

Cùng BIS điểm lại những hoạt động thú vị trong chương trình “VUI HỘI TRĂNG RẰM” vừa qua nhé:

VUI HỘI TRĂNG RẰMTiết mục nhảy sôi động của bạn Trâm và bài thơ về Trung Thu của bạn Ngân lớp Panda4 đã giúp cho “VUI HỘI TRĂNG RẰM” có một màn mở đầu ấn tượng.
VUI HỘI TRĂNG RẰMCác bạn học viên được tự tay làm lồng đèn và trang trí mặt nạ trong một trò chơi của chương trình.
VUI HỘI TRĂNG RẰMChụp ảnh kỷ niệm với Chị Hằng xinh đẹp của BIS.

Trước khi phá cỗ Trung Thu, các bạn học viên đã được thưởng thức một tiết mục múa lân thật đặc sắc. Đây là món quà đặc biệt mà BIS dành tặng cho các bạn học viên mùa Trung Thu này.

Tất cả các bạn học viên đến tham gia chương trình đều nhận được những túi quà tặng Trung thu xinh xắn từ BIS.

Truy cập địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ để xem được thật nhiều hình ảnh khác về “VUI HỘI TRĂNG RẰM”.

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *