CÁC KÊNH LUYỆN NGHE TIẾNG ANH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ - ANH NGỮ BIS <

CÁC KÊNH LUYỆN NGHE TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Luyện Nghe tiếng anh- một kỹ năng tiếng Anh quan trọng. Sẽ rất khó để bạn nói và phát âm tiếng Anh chuẩn nếu bạn không nghe được tiếng Anh. Chính vì vậy, để học tốt ngôn ngữ này, bạn nên dành thời gian nâng cao khả năng nghe tiếng Anh của mình. Ngoài việc tham gia các lớp học tiếng Anh giao tiếp, bạn có thể luyện nghe tiếng Anh tại nhà.

Sau đây là tổng hợp những nguồn luyện nghe tiếng Anh hoàn toàn miễn phí và vô cùng hiệu quả dành cho các bạn học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

1. VOA Special English

Trang web bao gồm các bài luyện nghe tiếng Anh cơ bản có nội dung khá ngắn gọn; phù hợp với những người mới bắt đầu hoc.

2. BBC Learning English

Đây là một trang luyện nghe nói tiếng Anh miễn phí khá phổ biến. Bạn sẽ được luyện tập thông qua các tin tức của đài BBC. BBC Learning English được thiết kế phù hợp với mọi cấp độ người học từ cơ bản đến nâng cao.

3. Ello.org

Đây là trang web luyện nghe tiếng Anh cơ bản trực tuyến miễn phí. Ello là lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu học. Nội dung gần gũi kết hợp với các audio giải thích và ví dụ giúp bạn hứng thú luyện tập và học tiếng  Anh.

4. Talkenglish.com

Tại Talkenglish, bạn sẽ được luyện nghe tiếng Anh miễn phí qua các đoạn hội thoại mp3. Bạn có thể tải các đoạn này  về và bỏ vào điện thoại để tiện luyện tập mỗi ngày.

5. Podcastinenglish.com

Đây cũng là một địa chỉ luyện nghe trực tuyến miễn phí. Các bài luyện nghe của trang này có mức độ học thuật khá cao; phù hợp với người học có trình độ tiếng Anh khá trở lên.

6. Eslvideo.com

Đây là trang web trực tuyến miễn phí của người nước ngoài.  Bạn sẽ được luyện tập qua các đoạn phim tài liệu và phim ngắn. Ngoài việc tăng khả năng nghe tiếng Anh, trang web còn giúp bạn tăng cường vốn từ vựng. Esl sẽ rất phù hợp với những bạn đang học IELTS hay TOEFL.

7. Các kênh luyện nghe nói tiếng Anh trên Youtube

Youtube – một kênh online đã quá phổ biến với các bạn học sinh sinh viên. Tại đây, bạn có thể đăng ký theo dõi rất nhiều kênh khác nhau để luyện tập khả năng nghe nói tiếng Anh. Bằng việc cài đặt ứng dụng Youtube trên điện thoại; bạn có thể thuận tiện luyện nghe tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Sau đây sẽ là một số kênh Youtube bạn nên theo dõi để luyện tiếng Anh:

TED

CNN

VOA

Trên đây là những kênh luyện nghe tiếng Anh miễn phí dành riêng cho bạn. Hãy truy cập vào từng trang web để hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình một kênh luyện tập phù hợp nhất nhé các bạn. Chúc các bạn sớm luyện được khả năng nghe tốt nhất.

Nếu bạn muốn phát triển cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết tiếng Anh một cách chuẩn nhất; hãy tham khảo ngay chương trình học tiếng Anh giao tiếp giá rẻ đang được triển khai tại BIS nhé.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *