Người đi làm học tiếng Anh - chìa khóa để thành công và thăng tiến - Anh ngữ BIS <

NGƯỜI ĐI LÀM HỌC TIẾNG ANH – CHÌA KHÓA ĐỂ THÀNH CÔNG VÀ THĂNG TIẾN

Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu của giới kinh doanh. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ yêu cầu nhân viên của mình phải biết sử dụng tiếng Anh. Đồng thời, tiếng Anh cũng trở thành tiêu chuẩn tuyển dụng của các doanh nghiệp này. Vì vậy, sẽ thật sai lầm nếu người đi làm không học tiếng Anh giao tiếp ngay.

Sau đây là những lợi ích to lớn khi người đi làm học tiếng Anh giao tiếp:

1. Tiếng Anh giao tiếp giúp cho công việc thuận lợi và hiệu quả hơn

Hiện nay, việc hợp tác làm ăn với các doanh nghiệp nước ngoài hoặc các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài đã rất phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ các công ty lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cố gắng nắm bắt các cơ hội này.

Chính vì vậy, việc gặp gỡ và làm việc với các đối tác nước ngoài là điều không thể tránh khỏi với người đi làm. Nếu có khả năng tiếng Anh tốt, bạn có thể trao đổi trực tiếp hoặc làm việc qua email với đối tác. Điều này sẽ giúp công việc của bạn có kết quả tốt. Cùng với đó, bạn sẽ tạo được ấn tượng với cấp trên.

2. Tiếng Anh là chìa khóa thăng tiến trong công việc 

Bên cạnh năng lực, tiếng Anh cũng là một yếu tố cần thiết cho sự thăng tiến trong công việc. Nếu bạn có chuyên môn cùng với khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt; bạn sẽ là lựa chọn ưu tiên cho những vị trí cao hơn.

Minh chứng cho điều này chính là việc có nhiều hơn các nhân viên tại doanh nghiệp đăng ký học tiếng Anh để chuẩn bị cho việc lên chức.

3. Mở ra cơ hội thay đổi môi trường làm việc tốt hơn

Thay đổi công việc, thay đổi môi trường làm việc là điều không lạ với người đi làm. Việc thành thạo tiếng Anh giao tiếp sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn khi tham gia phỏng vấn.

Được làm việc cho các doanh nghiệp quốc tế, thương hiệu lớn luôn là mong muốn của nhiều người. Những công ty này đều có vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh. Vì vậy, một khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo cùng với kinh nghiệm làm việc đã tích lũy sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người tuyển dụng.

Ngược lại, nếu bạn không có trình độ Anh văn giao tiếp tốt; chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ vòng phỏng vấn thậm chí là từ vòng hồ sơ.

Ngoài ra, sử dụng được tiếng Anh sẽ giúp bạn nhanh chóng cập nhật những thông tin cũng như những kiến thức chuyên ngành mà không cần chờ đợi bản tiếng Việt do người khác dịch.

Nắm được những điều trên, hiện nay, không ít doanh nghiệp đang đầu tư nhiều hơn cho nhân viên của mình tham gia các khóa học tiếng Anh doanh nghiệp. Tuy nhiên, là một người đi làm thông minh và nhạy bén, bạn nên tự đầu tư để nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp của mình ngay từ hôm nay. Có như vậy, bạn mới không bỏ lỡ những lợi ích to lớn trên.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ tiếp thêm động lực cho người đi làm học tiếng Anh. Nếu bạn còn phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi; bạn sẽ được tư vấn chương tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *