THỰC TẾ VIỆC DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH CẤP 2 TẠI ANH NGỮ BIS <

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH CẤP 2 HIỆU QUẢ ĐANG TRIỂN TẠI BIS

Cấp 2 – giai đoạn quan trọng trong quá trình học tập của các bạn học sinh. Giai đoạn này; các bạn cần sự đầu tư đúng đắn cho các môn học quan trọng – nhất là môn tiếng Anh. Với chương trình học tiếng Anh cấp 2, học sinh cần nắm vững kiến thức về từ vựng, ngữ pháp … để vượt qua các bài thi, bài kiểm tra quan trọng. Cùng với đó, các bạn cũng cần học các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để làm nền tảng cho những năm học cấp 3 và Đại học.

Hiểu được những điều cần thiết trên, Anh ngữ BIS đã thiết kế một chương trình học tiếng Anh cấp 2 đặc biệt hữu ích cho các bạn học sinh. Đây là chương trình tích hợp giữa tiếng Anh ở trường và tiếng Anh giao tiếp quốc tế. Sau 2 năm triển khai, chương trình học đã nhận được sự đăng ký tham gia của nhiều học viên từ lớp 6 đến lớp 9.

1. Học gì với giáo viên Việt Nam?

Tại BIS, giáo viên Việt Nam sẽ giảng dạy học viên theo chương trình tiếng Anh trong Sách giáo khoa. Các bạn sẽ được học các kỹ năng tiếng Anh theo từng bài học theo sách. Sỉ số lớp học được duy trì tối đa 8 học viên giúp giáo viên có sự quan tâm kịp thời đến việc học của từng bạn.

Học viên tiếng Anh lớp 7

Cùng với đó, các bạn cũng được sự hỗ trợ khi tham gia các bài thi, bài kiểm tra tiếng Anh tại trường. Cụ thể là:

▶️ Các bạn sẽ được hệ thống hóa kiến thức theo từng chủ đề, từng chủ điểm ngữ pháp

▶️ Được hướng dẫn làm bài với các dạng bài tập tiếng Anh thường gặp

▶️ Làm quen và luyện tập với các dạng đề thi, đề kiểm tra tiếng Anh

Nhờ đó, học viên chương trình tiếng Anh cấp 2 tại BIS sẽ vừa có kiến thức vừa có được các kỹ năng để hoàn thành các bài kiểm tra tiếng Anh.

2. Giáo viên nước ngoài dạy bạn điều gì?

Mỗi tuần, các bạn học viên cấp 2 sẽ được học 1 buổi với giáo viên nước ngoài. Đây là cơ hội để các bạn được tiếp xúc và học tiếng Anh theo đúng chuẩn quốc tế.

Với giờ học này, các bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các từ vựng, mẫu câu đã học vào thực tế khi giao tiếp. Giáo viên nước ngoài cũng giúp các bạn học viên THCS chỉnh sửa phát âm tiếng Anh.

Học viên lớp 9 học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Sau từng giờ học, kỹ năng nghe, nói và phát âm tiếng Anh của học viên sẽ được cải thiện. Bên cạnh đó, sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh cũng sẽ được hình thành.

Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các hoạt động lớp học thú vị do giáo viên nước ngoài hoặc giáo viên Việt Nam tổ chức tùy vào chủ đề bài học hoặc vào các dịp đặc biệt như Trung Thu, Tết, 20-10 …

Các bạn học sinh cấp 2 đang tìm cho mình một chương trình học thích hợp; hãy đến tham gia trải nghiệm lớp tiếng Anh từ lớp 6 đến lớp 9 tại BIS nhé. Bạn sẽ có cơ hội cải thiện kết quả học tiếng Anh tại trường và học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Đăng ký học thử MIỄN PHÍ tại: https://anhngubis.com/lien-he/

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *